UAV Ukraine tập kích kho chứa gần 30.000 tấn đạn dược của Nga

Cập nhật: 1 ngày trước

VOV.VN - Các lực lượng Ukraine ngày 17/9 đã tấn công nhằm vào một kho chứa đạn dược của Nga tại Toropets, thuộc vùng Tver, cách Moscow khoảng 165 km về phía tây bắc.

Theo Avia. pro, nhà kho này chứa gần 30.000 tấn đạn dược. Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái để tấn công, gây ra một vụ nổ lớn, khiến kho đạn dược chìm trong biển lửa. Những người lính cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường và phải mất nhiều giờ để kiểm soát được đám cháy. 

UAV Ukraine tập kích bắn nổ kho đạn dược của Nga tại Tver. Nguồn: Daily Mail

Theo thông tin từ ASTRA , kho đạn này có thể thuộc về đơn vị quân đội 54169 của Nga, đồn trú tại Toropets. Đơn vị này trước đó cũng hứng chịu nhiều cuộc tấn công bằng máy bay không người lái tấn công. Vụ việc đầu tiên xảy ra vào ngày 5/5, khi một máy bay không người lái rơi xuống khu vực do đơn vị này kiểm soát, gây hỏa hoạn. Cuộc tấn công thứ hai được ghi nhận vào ngày 29/6.

Ngôi làng Tsikarevo, nằm gần kho đạn dược ở vùng Tver gần như đã bị cô lập do hỏa hoạn. Theo người dân địa phương, cách duy nhất để sơ tán là đi bằng đường thủy qua hồ Kudinskoye. 

Phía Nga hiện chưa đưa ra bình luận về thông tin này.

Từ khóa: Ukraine, UAV, Nga, Ukraine, kho chứa đạn dược, Ukraine phá hủy kho chứa đạn dược Nga, máy bay không người lái

Thể loại: Thế giới

Tác giả: hồng anh/vov.vn (biên dịch)

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập