Tuấn Linh nhắn nhủ HLV Park Hang Seo sau khi được HAGL gia hạn hợp đồng

Cập nhật: 28/09/2021

VOV.VN - HAGL gia hạn hợp đồng 3 năm với thủ môn Tuấn Linh, người đã chơi rất hay trong màu áo đội bóng phố núi ở mùa giải 2021.

Tuấn Linh thi đấu rất hay trong màu áo HAGL kể từ khi gia nhập Than Quảng Ninh. Trong mùa giải 2021, thủ thành sinh năm 1991 đã góp công lớn giúp HAGL thi đấu thăng hoa, dẫn đầu bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có V-League 2021 đã bị hủy và HAGL lỡ cơ hội vô địch. Tuy nhiên, với những đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua, Tuấn Linh đã được HAGL gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Trong ngày được gia hạn hợp đồng, Tuấn Linh đã chia sẻ cảm xúc của mình, đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang Seo: “Sau khi lên Gia Lai chơi cùng các đồng đội như Công Phượng, Xuân Trường, tôi cảm thấy không khí thật sự ấm áp, đoàn kết như một gia đình.

HLV Kiatisuk và toàn đội luôn đặt ra mục tiêu cụ thể để phấn đấu trong từng trận, từng mùa giải. Đó là lý do tôi quyết định gắn bó sự nghiệp của mình lâu dài ở nơi đây. Tôi luôn phấn đấu để có cơ hội thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới”.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò ở ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong tháng 10. Ở đợt tập trung lần này, Văn Lâm dính chấn thương nên HLV Park Hang Seo đã gọi Nguyên Mạnh lên thay thế./.

Từ khóa: Tuấn Linh, HAGL, HAGL gia hạn Tuấn Linh, thủ môn Tuấn Linh, đt việt nam, park hang seo

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập