Từ 'phụ phí nắng nóng' của Grab - nỗi lo lạm phát phí và phụ phí trên thị trường dịch vụ gọi xe công nghệ (19/07/2022)
Cập nhật: 20/07/2022
Miền Trung ngập lụt: 31.000 khách hàng bị cắt điện để đảm bảo an toàn
Mưa lớn gây ngập lụt trở lại, nhiều tuyến đường ở Huế bị sạt lở và ách tắc
Đầu tháng 7 vừa qua, hãng xe công nghệ Grap thông báo tăng phụ phí với lý do "thời tiết nắng nóng gay gắt" đã khiến đại đa số khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng không khỏi bất bình vì phải “gánh” thêm nhiều loại phí. Nhiều ý kiến cho rằng, với phương án tính phụ thu “thời tiết nắng nóng gay gắt”, Grab đang "tận thu" từ khách hàng của mình. Chưa kể, chính sách thu vẫn còn mập mờ, không rõ ràng và để lại nhiều câu hỏi về tỷ lệ phân chia với tài xế.
Từ khóa:
Thể loại: Xã hội
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1