Truy bắt nhóm đối tượng trộm xe SH tại TPHCM

Cập nhật: 23/06/2020

VOV.VN -Một người chứng kiến vụ việc cho hay, có ít nhất 3 người vây bắt bị đối tượng tấn công gây thương tích, trong đó 1 người bị đâm trọng thương.

Trưa23/6,lợi dụng sự mất cảnh giác của chủ nhà,mộtnhóm đối tượng đã phá khóa, lấytrộm chiếc xemáy hiệu SH tại ngôi nhà mặt tiềntrên đường Kênh Nước Đen,phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM.

truy bat nhom doi tuong trom xe sh tai tphcm hinh 1
Lực lượng chức năng có mặt xử lý.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30, phát hiện đối tượng tiếp cận bẻ khóa, lấy chiếc xe máy SH để phía trước, chủ nhà đã tri hô và được người dân lân cận hỗ trợ cùng truy đuổi.

Nhóm đối tượng tháo chạy khoảng hơn 100 m, đến giao lộ đường Bình Long – Kênh Nước Đen thì người dân đuổi kịp một tên trong số này. Bị vây bắt vào đường cùng, đối tượng rút dao chém tới tấp những ai áp sát. Một người chứng kiến vụ việc cho hay, có ít nhất 3 người vây bắt bị đối tượng tấn công gây thương tích, trong đó 1 người bị đâm trọng thương.

truy bat nhom doi tuong trom xe sh tai tphcm hinh 2
Đối tượng trộm xe bị người dân khống chế.

Công an quận Bình Tân cho biết, đã bắt được một đối tượng và thu hồi tang vật. Nghi can được cho là đóng vai trò cản đường để những đối tượng khác tẩu thoát. Hiện công an địa phương tung nhiều trinh sát tiếp tục truy xét nhóm đối tượng nêu trên./.

Từ khóa: truy bắt nhóm trộm xe SH, trộm xe, trộm cắp xe máy, TPHCM

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập