TRỰC TIẾP Sài Gòn FC 1-1 HAGL: Hồng Duy ghi siêu phẩm

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Trực tiếp vòng 23 V-League 2019, HAGL không được phép thua Sài Gòn FC nếu không họ sẽ gặp khó ở cuộc đua trụ hạng.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Tình huống nổi bật
20:09 ngày 14/09/2019

VÀO VÀO VÀO !!! Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, hàng thủ của Sài Gòn FC phá bóng không tốt, Hồng Duy có bpngs trước vòng cấm và tung cú dứt điểm căng bằng chân trái xé lưới đội chủ nhà gỡ hòa 1-1.

47

VÀO VÀO VÀO !!! Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, hàng thủ của Sài Gòn FC phá bóng không tốt, Hồng Duy có bpngs trước vòng cấm và tung cú dứt điểm căng bằng chân trái xé lưới đội chủ nhà gỡ hòa 1-1.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!! HAGL giao bóng. Trên sân Thống Nhất trời vẫn đang mưa rất to.

45+2'

KẾT THÚC HIỆP 1 !!! Sài Gòn FC tạm dẫn 1-0 trước HAGL.

45

BÙ GIỜ !!! Hiệp 1 của trận đấu có 2 phút đá bù giờ.

41

ĐÁNG TIẾC !!! Từ pha đá phạt góc, hậu vệ của Sài Gòn FC phá bóng không tốt, nhưng Ngọc Quang lại dứt điểm không chuẩn xác.

40

KHÔNG VÀO !!! Minh Vương đi bóng rất nỗ lực trong vòng cấm của Sài Gòn FC sau đó dứt điểm, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc của đội chủ nhà.

36

HAGL vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng những đường chuyền cuối cùng của đội khách ở khu vực gần cầu môn của Sài Gòn FC vẫn thiếu độ chuẩn xác cần thiết.

32

KHÔNG ĐƯỢC !!! HAGL được hưởng phạt góc bên cánh phải, nhưng một lần nữa các tiền đạo của đội khách không chiến thua hậu vệ đội chủ nhà.

29

Sau khi nhận bàn thua, HAGL dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội khách vẫn chưa tổ chức được những pha tấn công có đường nét và độ sắc để khoan thủng được hàng phòng ngự của Sài Gòn FC.

23

VÀO VÀO VÀO !!! Sài Gòn FC được hưởng quả phạt trực tiếp sát đường bên dọc bên cánh trái, bóng được treo choPedro Paulo, tiền đạo này dứt điểm tinh tế hạ gụcSietsma mở tỉ số trận đấu.

19

ĐÁNG TIẾC !!! HAGL phối hợp tấn công trung lộ rất tốt, nhưng Xuân Trường lại xử lý bóng hơi chậm nên hậu vệ của Sài Gòn FC đã bịt hết đường chuyền. Xuân Trường buộc phải tỉa bóng cho Ngọc Quang, nhưng cú tạt bóng sau đó của cầu thủ này lại đi thiếu chuẩn xác.

16

PHẠT GÓC !!! HAGL được hưởng phạt góc bên cánh phải, Xuân Trường treo bóng vào trong vòng cấm, nhưng các cầu thủ Sài Gòn FC đã phá bóng ra khỏi khu vực cấm địa. Ngay sau đó, Vũ Văn Thanh đã tung cú dứt điểm từ cự ly khoảng 30m, nhưng không thành công.

14

THẺ VÀNG !!! Đình Bảo nhận thẻ vàng vì dùng tay chơi bóng. Đây là thẻ vàng đầu tiên của trận đấu này.

11

KHÔNG CÓ 11M !!! Châu Ngọc Quang đã ngã trong vòng cấm của Sài Gòn FC, nhưng trọng tài Hoàng Ngọc Hà xác định các cầu thủ chủ nhà không phạm lỗi.

9

MINH VƯƠNG SÚT XA !!! HAGL tổ chức tấn công trung lộ, Minh Vương thực hiện cú dứt điểm ở cự ly khoảng 25m, nhưng bóng lại đi chệch khá xa khung thành của Sài Gòn FC.

6

VĂN TOÀN BỨT TỐC !!! Tiền đạo của HAGL có thêm một pha bứt tốc nữa bên hành lang cánh trái, nhưng cú đẩy bóng quá dài của cầu thủ này đã đưa bóng đi ra ngoài đường biên dọc.

4

MƯA TO !!! Sài Gòn FC và HAGL đang phải thi đấu dưới cơn mưa nặng hạt trên sân Thống Nhất nên hai đội gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công.

1

KHÔNG ĐƯỢC !!! Ngay ở đợt lên bóng đầu tiên, Văn Toàn đã thực hiện pha bứt tốc, đột phá ở trung lộ, nhưng hậu vệ của Sài Gòn FC đã đoán được ý đồ và cắt bóng thành công.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!! Sài Gòn FC giao bóng trước.

CẬP NHẬT !!!Kết thúc 2 trận đấu sớm vòng 23 V-League 2019, Hải Phòng hòa 1-1 Khánh Hòa tại Lạch Tray. Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam thua 1-4 trước SHB Đà Nẵng.

truc tiep sai gon fc vs hagl: ky vong vao xuan truong va van toan hinh 1
Đội hình ra sân của Sài Gòn FC với HAGL (Ảnh: VPF).

truc tiep sai gon fc vs hagl: ky vong vao xuan truong va van toan hinh 3
Văn Toàn và đồng đội đang nỗ lực để tránh xuống hạng.

Thông tin trận Sài Gòn FC vs HAGL vòng 23 V-League 2019 (bản quyền: Next Media)

truc tiep sai gon fc vs hagl: ky vong vao xuan truong va van toan hinh 5
Lịch thi đấu vòng 23 V-League 2019 ngày 14/9.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Từ khóa: vòng 23 V-League 2019, lịch thi đấu vòng 23 V-League 2019, trực tiếp vòng 23 V-League 2019, trực tiếp Sài Gòn FC vs HAGL, video Sài Gòn FC vs HAGL

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập