TRỰC TIẾP Arsenal 3-0 Tottenham: Harry Kane mắc sai lầm

Cập nhật: 26/09/2021

VOV.VN - Trực tiếp Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Arsenal coi chừng khóc hận như MU và Chelsea, hai đội chủ nhà đã thua ở vòng đấu này.

23:06

34': VÀO VÀO VÀO !!! Harry Kane mất bóng, Arsenal phản công nhanh, Bukayo Saka rê bóng xâm nhập vòng cấm của Tottenham, Kane về hỗ trợ phòng ngự, nhưng pha xoặc bóng của anh không tốt đã tạo điều kiện để người đàn em ở tuyển Anh ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

23:03

32': BẾ TẮC !!! Sau khi nhận 2 bàn thua, Tottenham đang cố gắng đẩy cao đội hình để tấn công, nhưng những đợt lên bóng của Gà trống đang khá đơn điệu nên dễ dàng bị hàng thủ của Arsenal hóa giải.

22:59

27': VÀO VÀO VÀO !!! Arsenal phản công rất hay, Emile Smith Rowe bứt tốc xâm nhập vòng cấm rồi chuyền ra tuyến 2 để Pierre-Emerick Aubameyang dứt điểm tinh tế ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

22:54

22': CỨU THUA !!! Heung-Min Son tung cú dứt điểm ở góc hẹp bằng chân trái, nhưng thủ môn Aaron Ramsdale đã đổ người cứu thua xuất sắc. Ở pha đá phạt góc sau đó, Tottenham không gây được khó khăn cho khung thành của Pháo thủ.

22:52

21': VỤNG VỀ !!! Dele Alli có pha rê bóng khá lộ ở sát đường biên ngang nên bị hậu vệ của Arsenal cướp được bóng. Tottenham đang nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

22:48

16': CỨU THUA XUẤT SẮC !!! Arsenal đang thi đấu rất thăng hóa, Thomas Partey  tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi căng và cuộn rất khó chịu, nhưng thủ môn Hugo Lloris đã đổ người cứu thua xuất sắc.

22:46

15': KHÔNG ĐƯỢC !!! Lucas Moura có bóng trước vòng cấm địa, tiền vệ này chuyền bóng cho Heung-Min Son, nhưng bóng đi quá cao khiến Tottenham lỡ một cơ hội.

22:43

12': VÀO VÀO VÀO !!! Arsenal phối hợp rất hay, Bukayo Saka căng ngang thuận lợi để Emile Smith Rowe dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.

22:40
22:39

7': CỨU THUA !!! Pierre-Emerick Aubameyang nhận bóng của đồng đội sau đó xâm nhập vòng cấm rồi tung cú dứt điểm chéo góc, nhưng thủ thành Hugo Lloris đã cứu thua. Mặc dù vậy, Arsenal không được hưởng phạt góc vì các trọng tài cũng thổi phạt việt vị với cựu cầu thủ Dortmund.

22:37

6': KHÔNG ĐƯỢC !!! Heung-Min Son nhận bóng từ đồng đội ở trước vòng cấm của Arsenal, tiền đạo người Hàn Quốc dứt điểm bằng chân trái, nhưng bóng đi không trúng đích. Tuy nhiên, sau đó Heung-Min Son cũng đã bị trọng tài bắt lỗi việt vị.

22:35
22:33

3': Arsenal và Tottenham đang nhập cuộc rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu khi trận đấu này có tính chất rất quan trọng với cả 2 đội bóng.

22:31

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!! Tottenham giao bóng trước.

22:30

Một số hình ảnh đáng chú ý trước trận đấu (Ảnh: Reuters).

21:42
17:10
17:01
17:01
17:00
16:59

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

ARSENAL: Khả năng ra sân của Kieran Tierney còn bỏ ngỏ.

TOTTENHAM: Ryan Sessegnon và Steven Bergwijn vắng mặt vì chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Arsenal và Tottenham đã gặp nhau 58 lần trong lịch sử. Arsenal có kết quả nhỉnh hơn với 21 trận thắng, hòa 23 trận và chỉ thua Tottenham 14 trận.

- Arsenal đã thắng 2 trận gần nhất tại Premier League sau khi thua liên tiếp 3 trận đầu mùa.

- Tottenham đã thua 2 trận gần nhất tại Premier League sau khi toàn thắng 3 trận đầu mùa.

Từ khóa: Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Tottenham, vòng 6 Ngoại hạng Anh, live Arsenal vs Tottenham, lịch thi đấu Arsenal vs Tottenham, trực tiếp Arsenal vs Tottenham ngoại hạng anh, kết quả Arsenal vs Tottenham, tường thuật Arsenal vs Tottenham, xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham, video Arsenal vs Tottenham

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập