Triệt phá ổ bạc giữa đêm khuya, bắt giữ 15 đối tượng.tại Kiên Giang

Cập nhật: 10/04/2020

VOV.VN - Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang mật phục bắt giữ 15 đối tượng đang đánh bạc.

Hôm nay (10/4) Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết: vừa bắt giữ 15 đối tượng, trong đó có nhiều phụ nữ tham gia đánh bạc tại căn nhà trống thuộc khu vực ấp Ba Núi, xã Bình An, huyện Kiên Lương vào khuya ngày 9/4.

triet pha o bac giua dem khuya, bat giu 15 doi tuong.tai kien giang hinh 1
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Trước đó, nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang tiến hành mật phục đến 23 giờ 30 phút, ngày 9/4 thì tiến hành ập vào bắt quả tang ổ bạc tại địa điểm nêu trên. Khi lực lượng chức năng ập vào, gần 20 con bạc đang sát phạt bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng Công an bắt được 15 đối tượng và nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai thường xuyên tụ tập tại địa điểm nêu trên để đánh bạc bằng hình thức lắc tài xỉu từ 21 giờ đến sáng hôm sau. Mỗi ván đặt cược từ 100 ngàn đến 500 ngàn đồng. Ngoài những con bạc là người địa phương, tại chiếu bạc còn có những đối tượng đến từ thành phố Hà Tiên (cách đó gần 30km). Để đối phó với lực lượng Công an, sòng bạc này còn bố trí người canh gác và thông báo bằng điện thoại nếu phát hiện lực lượng chức năng.

Đại úy Ong Minh Hóa, Phó đội trưởng, Đội Cảnh sát điều tra về hình sự, kinh tế, ma túy công an huyện Kiên Lương cho biết, việc tụ tập đánh bạc trong thời gian cả nước ta đang chung tay thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid- 19, đặc biệt là thực hiện việc giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ là hành vi rất đáng lên án. Chính vì vậy, ngoài việc lập hồ sơ xử phạt hành vi đánh bạc theo quy định, lực lượng Công an huyện sẽ còn xem xét áp dụng thêm hình thức xử phạt vì hành vi tụ tập đông người và không thực hiện các biện pháp an toàn trong phòng chống dịch bệnh, nhằm răn đe và phòng ngừa các hành vi tương tự xảy ra./.

Từ khóa: đánh bạc, cơ quan công an, Kiên Giang, mật phục, ổ cờ bạc

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập