Triển vọng thương mại điện tử Việt Nam: Nhìn từ StartUp marketing và quảng cáo tự động Atosa (18/9/2022)

Cập nhật: 18/09/2022

Việt Nam đang hướng đến nền kinh tế số. Thương mại điện tử đang được coi là lĩnh vực tiên phong-tiềm năng nhất cho mục tiêu này. Không đơn thuần là những hoạt động nổi bật mua-bán trên môi trường trực tuyến, đó còn là rất nhiều công đoạn trung gian hình thành chuỗi giá trị, cung ứng sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng số. Chương trình hôm nay giới thiệu một trong những startup đang có những bước đi sáng tạo trong chuỗi giá trị giao thương online, đó là Atosa - StartUp marketing và quảng cáo tự động thương mại điện tử, vừa là chủ nhân Giải thưởng Sao khuê 2022. Tham gia chương trình là Lê Quỳnh Sơn - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Atosa Việt Nam, đại diện StartUp cùng ông Nguyễn Bình Minh – Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Từ khóa: #StarUp ATOSA #Marketing Thương mại điện tử #Giải thưởng Sao khuê 2022

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: thu trang vov1

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập