"Trạm cứu hộ trái tim" tập 39: Nghĩa phát hiện bé Gôn là con ruột của Việt?

Cập nhật: 05/06/2024

VOV.VN - Gia đình Ngân Hà đoàn tụ sau những năm liêu xiêu, điêu đứng vì ân oán. Còn gia đình Nghĩa dường như giông bão vẫn chưa dừng lại. Nghĩa có thời gian suy nghĩ về những chuyện đã qua, có vẻ anh đã nhận ra những “sai số” nào đó.

Sau nhiều năm bị con rể cũ đẩy vào tù, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) đã mãn hạn cải tạo, được gia đình chào đón. Bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) nghẹn ngào nhìn chồng: "Tốt rồi, như thế này là tốt rồi". Ông Trường cũng xúc động khi lần đầu được nghe hai tiếng "Ông ngoại" từ con gái của Ngân Hà (Hồng Diễm).

"Bố vẫn mơ được nghe tiếng gọi ông này đấy. Bố cũng mơ con gái của bố được trở thành một người mẹ con ạ", ông Trường nói.

Về phía An Nhiên (Lương Thu Trang), trong thời gian Nghĩa (Quang Sự) ở trong trại giam, cô ta vẫn qua lại thân mật với Việt. An Nhiên tỏ ra bất mãn vì việc Nghĩa bị bắt sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch định cư ở nước ngoài của mình.

Việt dỗ dành An Nhiên và ngỏ ý muốn trả khoản lãi cho cô ta.

Trong khi đó, bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) tới trại giam thăm Nghĩa (Quang Sự). Nghĩa nói ở trong tù có nhiều việc không xử lý được và chỉ tin mỗi mình bà Xinh. Nghĩa thể hiện rõ sự nghi ngờ đối với An Nhiên và muốn nhờ mẹ ruột "xử lý" cô ta: "Con ở trong này có nhiều chuyện không xử lý được, con chỉ tin mỗi mình mẹ thôi. Mẹ phải hứa với con dù có chuyện gì xảy ra, mẹ phải mạnh mẽ, không được gục ngã".

Nghĩa sẽ nói gì với bà Xinh? An Nhiên trả lời Việt ra sao? Tất cả sẽ có trong tập 39 phim "Trạm cứu hộ trái tim" lên sóng vào tối 5/6.

Từ khóa: trạm cứu hộ trái tim, nghĩa, bé gôn,an nhiên, hồng diễm, quang sự, trạm cứu hộ trái tim tập 39, trạm cứu hộ trái tim

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập