Trả hồ sơ vụ chứa mại dâm ở Bavico Nha Trang

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Tòa án nhân dân thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chứa mại dâm tại Khách sạn Bavico Nha Trang.

Sau 6 ngày xét xử và nghị án, chiều nay (23/9), Tòa án nhân dân thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chứa mại dâm tại Khách sạn Bavico Nha Trang theo đề nghị của Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Nha Trang.

4 bị cáo bị đưa ra xét xử về tội chứa mại dâm gồm: Đinh Tiến Sử, 47 tuổi, ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh; Nguyễn Văn Hiếu, 50 tuổi, ở phường Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang; Phan Thị Hoài Nhung, 33 tuổi, ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, là Giám đốc điều hành khách sạn Bavico và Nguyễn Thị Thanh Hiếu, 40 tuổi, ở phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, quản lý tầng 4, khách sạn Bavico.

tra ho so vu chua mai dam o bavico nha trang hinh 1
Bị cáo Đinh Tiến Sử tại phiên xét xử của TAND TP Nha Trang.

Trong các yêu cầu điều tra bổ sung, Toà yêu cầu điều tra hành vi của một số nhân viên khác trong khách sạn để làm rõ hoạt động mại dâm tại khách sạn có từ khi nào, những ai tham gia; giám định các dữ liệu điện tử để làm rõ nguồn thu, chi từ hoạt động chứa mại dâm tại khách sạn.

Cần xem xét lại tội danh truy tố đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiếu, bởi chứng cứ, tài liệu cho thấy hành vi của bị cáo Hiếu không đủ yếu tố cấu thành tội chứa mại dâm mà có dấu hiệu của tội môi giới mại dâm.

Đối với bị cáo Đinh Tiến Sử, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Bạch Việt, chủ Khách sạn Bavico Nha Trang, hồ sơ và chứng cứ tại phiên toà cho thấy không có tài liệu, chứng cứ nào chứng minh bị cáo Sử cùng ý chí thống nhất thực hiện hành vi chứa mại dâm với các bị cáo khác và những người liên quan trong vụ án, cần tiếp tục làm rõ vai trò của bị cáo Sử trong vụ án.

Cần xác minh lại các lời khai của bị cáo Nhung để xác định từ ngày 1/8 đến 24/10/2017, những ai điều hành hoạt động mại dâm tại khách sạn. Toà cũng đề nghị xem xét nội dung tố cáo của bị cáo Sử về việc thoả thuận, ép bị cáo chuyển doanh thu cho một đơn vị khác trong thời gian bị cáo bị tạm giam.

tra ho so vu chua mai dam o bavico nha trang hinh 2
Khách sạn Bavico Nha Trang nơi công an phát hiện bán dâm.

Theo cáo trạng, khoảng 21h30 ngày 24/10/2017, công an kiểm tra khách sạn Bavico Nha Trang, ở đường Ngô Quyền, thành phố Nha Trang, phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng không số của khách sạn, tạm giữ 22 cô gái đang chờ đến lượt bán dâm.

Điều tra cho thấy: Công ty TNHH kỹ thuật và thiết bị công nghệ Nam Giao thuê tầng 4 để kinh doanh karaoke và massage. Trong quá trình kinh doanh, đơn vị này giao lại cho 1 đối tượng tổ chức hoạt động và thoả thuận với Nguyễn Văn Hiếu đưa tiếp viên đến phục vụ hát karaoke, bán dâm.

Từ tháng 7/2017, Đinh Tiến Sử dừng cho thuê và trực tiếp kinh doanh. Đinh Tiến Sử gặp Nguyễn Văn Hiếu đồng ý cho tiếp tục đưa tiếp viên nữ lên tầng 4 bán dâm với giá tiền và tỷ lệ ăn chia như trước. Nguyễn Văn Hiếu có nhiệm vụ đưa tiếp viên nữ vào khách sạn để bán dâm cho khách. Nhung có nhiệm vụ quản lý, điều hành, kiểm soát doanh thu và báo cáo Sử. Nguyễn Thị Thanh Hiếu có nhiệm vụ quản lý nhân viên tầng 4 khách sạn, thống kê, giám sát các lượt mua bán dâm và doanh thu từ hoạt động này, sau đó báo cáo bộ phận kế toán để tổng hợp báo cáo Đinh Tiến Sử.

Tháng 2/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa bắt tạm giam đối với ông Đinh Tiến Sử và các bị cáo nói trên để điều tra về hành vi chứa mại dâm./.

Từ khóa: mại dâm, mua bán dâm, bavico nha trang, khánh hòa

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập