Tổng thống Brazil dương tính với virus SARS-CoV-2

Cập nhật: 14/03/2020

VOV.VN - Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã dương tính với virus SARS-CoV-2, chỉ vài ngày sau cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo Fox News, Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã dương tính với virus SARS-CoV-2. Kết quả dương tính này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi nhà lãnh đạo Brazil gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump ở khu nghỉ dưỡng Mar-A-Lago của ông Trump.

tong thong brazil duong tinh voi virus sars-cov-2 hinh 1
Tổng thống Mỹ Donald Trump trò chuyện với Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro (trái) trong một bữa tối ở Mar-a-Lago, bang Florida ngày 7/3/2020. Ảnh: AFP

Sau khi tin tức này xuất hiện ở Brazil, các quan chức Nhà Trắng đã triệu tập một cuộc họp khẩn trong văn phòng của Chánh Văn phòng Nhà Trắng.

Con trai của ông Bolsonaro là Eduardo cho biết họ đang làm thêm các xét nghiệm để xác nhận kết quả chẩn đoán và hy vọng kết quả xét nghiệm lần thứ 2 sẽ có vào cuối ngày 13/3 (theo giờ địa phương).

Trước đó, Fabio Wajngarten - Giám đốc truyền thông của nhà lãnh đạo Brazil 64 tuổi này, người cũng đã tới Miami để tham dự một cuộc họp đã có các triệu chứng cúm và dương tính với virus SARS-CoV-2 sáng 11/3 (giờ địa phương)./.

Từ khóa: dịch Covid 19, Tổng thống Brazil mắc Covid 19, Tổng thống Brazil gặp Trump, SARS CoV 2, Trump mắc Covid 19

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập