Tin mới nhất vụ Hiệu trưởng bị tố dâm ô hàng chục nam sinh ở Phú Thọ

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt tạm giam Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn để điều tra hành vi dâm ô hàng chục nam sinh.

tin moi nhat vu hieu truong bi to dam o hang chuc nam sinh o phu tho hinh 1
1. Vụ Hiệu trưởng bị tố dâm ô hàng chục nam sinh ở Phú Thọ: Ngày 15/12, lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn, Phú Thọ. Việc bắt tạm giam ông My để tiến hành điều tra việc ông bị tố cáo đã dâm ô hàng chục nam sinh tại trưởng Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn.
tin moi nhat vu hieu truong bi to dam o hang chuc nam sinh o phu tho hinh 2
2. Chung kết AFF Cup 2018: Trưa 15/12, trong khi làm nhiệm vụ quanh sân vận động Mỹ Đình để đảm bảo trật tự trước trận chung kết AFF Cup 2018, Đội cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã phát hiện và đưa về trụ sở 10 người đang có hành vi chèo kéo, rao bán 60 vé vào xem trận chung kết. Theo cảnh sát, hành vi phe vé có thể bị lập biên bản, xử phạt hành chính theo Nghị định 167.
tin moi nhat vu hieu truong bi to dam o hang chuc nam sinh o phu tho hinh 3
3. 9 nam nữ nghi sử dụng ma túy trong quán karaoke: Ngày 15/12, Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nhóm thanh niên nam nữ thuê phòng hát karaoke rồi sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, có 9 thanh niên (trong đó có 7 nam và 2 nữ) dương tính với chất ma túy. Ngay sau đó, Công an huyện Ea Kar đã yêu cầu chủ cơ sở kinh doanh karaoke và số nam nữ về trụ sở công an huyện để làm việc.
tin moi nhat vu hieu truong bi to dam o hang chuc nam sinh o phu tho hinh 4
4. Vụ thầy giáo sát hại nữ đồng nghiệp ở TPHCM rồi tự tử: Níu kéo tình cảm nhưng không thành, trưa 23/4, Võ Minh Thắng (SN: 1991, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM, giáo viên một trường THPT) gặp chị Tuyết trên đường Trường Sa. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên chị Tuyết lên xe máy bỏ đi. Thắng lái xe máy đuổi theo đến khu vực gần Cầu Bông (phường 3, quận Bình Thạnh) chặn chị Tuyết lại và dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến chị Tuyết thiệt mạng. Gây án xong Thắng định nhảy cầu tự tử nhưng nghĩ lại nên bỏ dao vào cốp xe rồi ra công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
tin moi nhat vu hieu truong bi to dam o hang chuc nam sinh o phu tho hinh 5
5. Lừa đảo vay vốn ngân hàng, nữ quái chiếm đoạt hàng chục triệu đồng: Từ tháng 9/2018 đến khi bị bắt, Nguyễn Công Tâm (47 tuổi, ngụ tại Bình Dương) tung tin có người quen làm việc tại ở ngân hàng, có thể giúp làm thủ tục cho vay vốn nhanh chóng, không cần thế chấp tài sản. Nhiều người tưởng thật đã đưa tiền chi phí cho Tâm làm thủ tục vay vốn ngân hàng. Sau khi lấy được gần 60 triệu đồng của 6 người, Tâm bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
tin moi nhat vu hieu truong bi to dam o hang chuc nam sinh o phu tho hinh 6
6. Nhân viên bảo vệ trộm xe tại nơi làm việc: Hoàng Xuân Dương (23 tuổi, ngụ tại Bình Dương) là nhân viên của một công ty dịch vụ bảo vệ, được phân công làm nhiệm vụ gác cổng tại Công ty TNHH Vina Foam (TX.Tân Uyên, Bình Dương). Rạng sáng 29/11, lợi dụng đêm tối, Dương lấy trộm xe máy hiệu Honda Future của công ty chạy thẳng về tỉnh Long An bán với giá 3 triệu đồng.
tin moi nhat vu hieu truong bi to dam o hang chuc nam sinh o phu tho hinh 7
7. Vụ thi thể người phụ nữ bị dìm dưới ao nước ở Trà Vinh: Ngày 15/12, Công an Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra đã làm rõ thủ phạm sát hại bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi) là Thái Thành Được (52 tuổi, chồng nạn nhân). Tuy nhiên, người đàn ông này đã tự vẫn, trong một khách sạn ở Đồng Nai. Quá trình khám nghiệm, cơ quan Công an thu giữ được bức thư tuyệt mệnh nhưng người đàn ông này không nói rõ nguyên nhân giết vợ. Do thủ phạm đã chết nên cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án.
tin moi nhat vu hieu truong bi to dam o hang chuc nam sinh o phu tho hinh 8
8. Vụ hơn 10 người bị côn đồ xông vào chém loạn xạ: Nguyễn Văn Tự (34 tuổi, ở huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) bị người đàn ông tước cây kiếm Nhật giao cho công an xã khi hắn đang đi tìm người thanh toán. Nhiều lần đòi kiếm không được, tối 1/12, Tự rủ 3 người bạn mang mã tấu, rựa và ná thun đến quán nơi người này đang ăn để giải quyết. Chúng xông vào chém nhóm hơn 10 người, trong đó có phụ nữ và hai trẻ em đang ngồi ăn./.

Từ khóa: thầy giáo dâm ô học sinh, hiệu trưởng dâm ô, khởi tố hiệu trưởng, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập