Tin bóng đá 21/9: HLV Anh Đức lên tiếng về vụ chiêu mộ Công Phượng

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Tin bóng đá 21/9, HLV Nguyễn Anh Đức mới đây đã lên tiếng về việc CLB Bình Phước đang làm việc với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

HLV Anh Đức lên tiếng về vụ chiêu mộ Công Phượng


Theo một số nguồn tin, Công Phượng đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc điều hành CLB Bình Phước. HLV Nguyễn Anh Đức mới đây đã lên tiếng về việc CLB Bình Phước đang làm việc với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

"Đúng là Công Phượng đã làm việc với lãnh đạo đội bóng chúng tôi và trong nay mai có thể sẽ quyết định gia nhập đội hay không”, HLV Nguyễn Anh Đức tiết lộ.

“Tiền bạc là một chuyện nhưng không phải quan trọng vì cái đội bóng Trường Tươi Bình Phước và Công Phượng tìm thấy nhau chính là việc Công Phượng tham gia đội sẽ mang lại giá trị bền vững.

Bản thân Công Phượng khi trở về Việt Nam điều quan trọng tôi nghĩ vấn đề mấu chốt không phải là tài chính mà anh cần tìm điểm tựa phù hợp, lâu dài để có thể phát huy tốt trở lại khả năng sau 2 năm xa cách.

Anh là một trong những mẫu tiền đạo có tầm ảnh hưởng suốt 10 năm qua và nếu gia nhập CLB đang đầu tư bóng đá một cách chỉn chu như chúng tôi sẽ là cú hích lớn để đôi bên".

HLV Anh Đức bên cạnh đó cũng bày tỏ mong muốn thương vụ chiêu mộ Công Phượng thành công. Bởi, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cho rằng việc Công Phượng đầu quân cho Bình Phước sẽ tạo ra nguồn cảm hứng cũng như động lực để đội thêm quyết tâm hơn trong chiến dịch đầu tư thăng hạng V.League.

CĐV Đông Nam Á lo tuyển Việt Nam mạnh hơn với Nguyễn Xuân Son

Việc Nguyễn Xuân Son chính thức trở thành công dân Việt Nam chiều 20/9 khiến nhiều khán giả Đông Nam Á tò mò về cầu thủ gốc Brazil. Bài đăng về Xuân Son trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á thu hút hơn 1.700 lượt thích và gần 800 bình luận chỉ sau khoảng 1 giờ.

Sau khi biết thành tích ghi bàn của Xuân Son tại V.League 2023/24, nhiều cổ động viên Đông Nam Á lo ngại tuyển Việt Nam sẽ mạnh hơn nếu có sự góp mặt của tiền đạo sinh năm 1997 trong đội hình tham dự giải ASEAN Cup (a sê an cắp) vào cuối năm nay.

"Một nước đi bất ngờ từ bóng đá Việt Nam. Nhưng Indonesia đã tiên phong trong vấn đề này", một cổ động viên chia sẻ.

"Anh ấy hát quốc ca Việt Nam được không?", một người hâm mộ Indonesia thể hiện sự tò mò về khả năng tiếng Việt của Xuân Son.

"Indonesia sẽ run sợ", một khán giả khác chia sẻ.

Từ ngày 20/9, Xuân Son đủ điều kiện thi đấu với tư cách cầu thủ Việt Nam trong màu áo CLB Nam Định. Anh sẽ đá chính ở trận gặp Quảng Nam trên sân Thiên Trường vòng 2 V.League 2024/25 ngày 21/9.

Nếu được HLV Kim Sang-sik triệu tập, Xuân Son đủ điều kiện khoác áo tuyển Việt Nam dự ASEAN Cup (a sê an cắp)  vào cuối năm.

Từ khóa: Công Phượng, tin bóng đá hôm nay,tin bóng đá mới nhất,công phượng,chiêu mộ công phượng mới nhất,clb hạng nhất chiêu mộ công phượng,lên tiếng xác nhận vụ chiêu mộ công phượng,công phượng đá cho clb hạng nhất ?,xác định bến đỗ của công phượng,bến đỗ mới của công phượng,tin bong da 21-9

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập