Tin bóng đá 10/9: Quang Hải làm điều ý nghĩa trước trận gặp ĐT Thái Lan

Cập nhật: 12/09/2024

VOV.VN - Tin bóng đá 10/9, vào lúc 20h tối nay, ĐT Việt Nam sẽ so tài với ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Trước khi trận đấu diễn ra, Quang Hải đã có hành động vô cùng ý nghĩa với người dân Việt Nam.

Quang Hải góp hàng trăm triệu ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt

Sau khi cơn bão số 3 (bão Yagi) càn quét đã khiến nhiều tỉnh, thành bị ảnh hưởng nặng nề, gây mưa lũ, sạt lở đất khắp các tỉnh miền Bắc. Với tinh thần "tương thân tương ái", dàn sao ĐT Việt Nam gồm tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng vợ là Chu Thanh Huyền, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức... đã chung tay quyên góp ủng hộ giúp đồng bào khắc phục hậu quả do lũ lụt.

Theo ghi nhận, vợ chồng Quang Hải ủng hộ 250 triệu đồng, tiền vệ Hoàng Đức ủng hộ 50 triệu đồng. Tất cả đều được gửi vào tài khoản của “Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam - Ban Cứu Trợ TW”. (trung ương)

Trong khi đó, vợ chồng Quang Hải chia sẻ: "Gửi lời chúc bình an đến tất cả mọi người. Là một công dân Việt Nam, nhìn những tỉnh thành khác đang gồng mình chống bão lũ, vợ chồng Hải thật sự thấy xót xa. Vợ chồng em Hải xin được gửi chút tấm lòng nhỏ đến người dân vùng bão lũ ".

Lý do HLV Vũ Tiến Thành thôi làm huấn luyện viên của HAGL

HAGL đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải 2024/2025. Đội bóng của bầu Đức bổ sung một số ngoại binh để thay thế những ngoại binh cũ, đồng thời đôn một số cầu thủ trẻ lên để thi đấu ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, HAGL cũng đã có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu trên đất Thái và thu được kết quả thuận lợi. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành cũng giành chức vô địch tại giải giao hữu diễn ra trước thềm V-League 2024/2025.

Tuy nhiên, theo danh sách CLB HAGL dự V-League 2024/2025, đội bóng phố núi đã không đăng ký HLV Vũ Tiến Thành làm chức danh Huấn luyện viên trưởng. Thay vào đó, HLV Lê Quang Trãi sẽ là thuyền trưởng của HAGL ở mùa giải mới.

Chia sẻ với VOV.VN, về lý do không làm huấn luyện viên trưởng của HAGL, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ, đây là nằm trong kế hoạch và chiến lược phát triển của đội chủ sân Pleiku trong thời gian tới.

Theo tìm hiểu, dù không được đăng ký chức danh Huấn luyện viên trưởng của HAGL ở mùa giải 2024/2025, nhưng HLV Vũ Tiến Thành vấn quản lý, điều hành về chuyên môn. Ngoài ra, ông Thành cũng đang giữ vai trò là Giám đốc Học viện của HAGL.

Theo lịch thi đấu V-League 2024/2025, HAGL sẽ đối đầu với Quảng Nam trên sân khách tại vòng 1. Đây là cơ hội để đội bóng phố núi giành kết quả thuận lợi, khi Quảng Nam là đối thủ được đánh giá ngang sức, ngang tài với HAGL. 

Từ khóa: Quang Hải, quang hải có hành động ý nghĩa, quang hải ủng hộ bao nhiêu tiền, cầu thủ đt việt nam ủng hộ bão lũ, tin bóng đá tối nay, tin bóng đá mới nhất,quang hải

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập