Tiếp tục tăng cường kiểm tra, bảo vệ người tiêu dùng trên thương mại điện tử (22/3/2024)
Cập nhật: 22/03/2024
63 năm truyền thống ngành dầu khí Việt Nam: “Một đội ngũ - Một mục tiêu”
Quảng Ninh chuẩn bị sản phẩm OCOP phục vụ Tết Nguyên đán (28/11/2024)
Dù được đánh giá có tiềm năng lớn, thương mại điện tử vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức như đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa; an toàn, an ninh thông tin cá nhân... Một loạt các vụ đột kích kiểm tra kho hàng vừa qua của lực lượng chức năng cho thấy: còn nhiều gian nan để quản lý loại hình này.
Từ khóa: #thương mại #điện tử
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1