Tiền vệ Trọng Hùng: “Tôi sẵn sàng đá ở vị trí mới“

Cập nhật: 08/01/2020

VOV.VN - Tiền vệ Trọng Hùng khẳng định anh đã sẵn sàng để thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trong đội hình U23 Việt Nam tại U23 châu Á.

Trong các buổi tập gần đây, tiền vệ Trọng Hùng đượcđang được HLV Park Hang Seo thử nghiệm chơi hậu vệ phải thay Hồ Tấn Tài, người bị treo giò ở trận đấu với UAE vào ngày 10/1.

tien ve trong hung: "toi san sang da o vi tri moi" hinh 1
Trọng Hùng sẵn sàng đá vị trí mới khi được HLV Park Hang Seo yêu cầu.

Đã có nhiều lo ngại về việc cầu thủ của Thanh Hóa sẽ gặp khó khăn trong việc thích ứng với vị trí mới. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định anh không hề lo ngại khi phải đá ở vị trí trái sở trường.

Trọng Hùng nói: "Việc thầy Park thử nghiệm tôi ở vị trí thi đấu mới không có vấn đề gì lớn. Tôi cũng như các bạn khác trong đội đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì sẽ phải thích nghi để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ban huấn luyện giao cho. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải làm quen với mọi vị trí thi đấu khi được yêu cầu.

Tất nhiên, đá hậu vệ phải thì sẽ khác tiền vệ cánh trái nhưng cũng là đá cánh nên nếu tập trung thì tôi nghĩ mình sẽ chơi được.

Sau khi di chuyển đến Buriram, tôi cùng toàn đội U23 Việt Nam đang có tinh thần rất tốt và tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới với UAE. Cá nhân tôi thấy thể lực và tâm lý đang tập trung và rất sung sức, toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu sắp tới.

Hiện tại, chấn thương của tôi đã khá ổn nhưng bác sỹ Choi yêu cầu những cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương như tôi cần tập thêm để cơ có thể khoẻ hơn và giảm nguy cơ tái phát chấn thương".

U23 Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập nữa trong các ngày 8 và 9/1 trước khi chính thức có trận ra quân với UAE vào ngày 10/1./.

Từ khóa: Trọng Hùng, U23 Việt Nam, U23 châu Á, tiền vệ Trọng Hùng, U23 châu Á 2020.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập