Tiềm năng xuất khẩu hàng nông sản chế biến của Việt Nam sang Australia
Cập nhật: 04/05/2021
(VOV5) -Mở đầu cho kế hoạch này là chương trình tiếp thị gừng đông lạnh Việt Nam thông qua các kênh truyền thông.
Sau thành công của chương trình xúc tiến thương mại cho trái sầu riêng Việt Nam tại Australia trong các năm 2019 và 2020, Thương vụ Việt Nam tại Australia đang xúc tiến kế hoạch quảng bá, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy gia tăng kim ngạch các mặt hàng nông sản chế biến khác của Việt Nam tại thị trường "xứ Chuột túi".
![]() |
Hiện Thương vụ đã bắt đầu triển khai rộng rãi một số hoạt động tiếp thị tại những khu vực tập trung đông người dân châu Á và sẽ xem xét để mở rộng quy mô hơn nữa trong thời gian tới. Mở đầu cho kế hoạch này là chương trình tiếp thị gừng đông lạnh Việt Nam thông qua các kênh truyền thông xã hội, website, phát tờ rơi tại cửa hàng, nhà hàng và quảng cáo tại các sự kiện thể thao, vui chơi giải trí có đông người tham dự.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, tiềm năng, xuất khẩu nông sản, chế biến, Việt Nam Australia
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5