Thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Thái Lan
Cập nhật: 04/06/2021
Nhiều giải pháp đột phá để đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025
Phát triển kinh tế vùng Trung bộ từ bài học của chiến dịch Huế - Đà Nẵng
(VOV5) -Đây là một trong những sáng kiến được triển khai từ năm 2016 với sự hợp tác chặt chẽ giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn Central Group.
Bộ Công Thương cho biết, để hỗ trợ hàng Việt Nam đến được rộng rãi với người tiêu dùng Thái Lan, dự kiến từ ngày 24-26/6/2021, chương trình quảng bá hàng hóa và ẩm thực Việt Nam mang tên “Hương vị Việt Nam” sẽ được tổ chức tại tỉnh Udon Thani ở vùng Đông Bắc của Thái Lan.
![]() |
Đây là một trong những sáng kiến được triển khai từ năm 2016 với sự hợp tác chặt chẽ giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn Central Group trên cơ sở Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài, giai đoạn đến năm 2020” của Bộ Công Thương.
Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, xuất khẩu, hàng Việt Nam, thị trường Thái Lan, Bộ Công Thương
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV5