Thúc đẩy doanh nghiệp tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài: Kênh quảng bá hữu hiệu sản phẩm Việt (22/2/2023)
Cập nhật: 22/02/2023
Bỏ tâm lý đám đông, bệnh thành tích sẽ chấn chỉnh được dạy thêm, học thêm tràn lan
Honda Việt Nam và Cục CSGT phối hợp đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh
Trong bối cảnh xung đột thương mại, khủng hoảng năng lượng, lạm phát đang tác động tới các doanh nghiệp, thị trường xuất khẩu, việc giữ vững ổn định hệ thống cung ứng và thị trường tiêu thụ trở thành nhu cầu cấp thiết của các tập đoàn phân phối cũng như của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, đây là thông tin đáng chú ý tại Hội nghị Triển khai Quyết định 1415 ngày 14 tháng 11 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài giai đoạn đến năm 2030” do Bộ Công Thương tổ chức sáng nay.
Từ khóa: #doanh nghiệp #phân phối #nước ngoài
Thể loại: Thời sự
Tác giả: bá toàn/vov1
Nguồn tin: VOV1