THỜI SỰ 6H SÁNG 19/4/2020: Ngày thứ 4 liên tiếp nước ta không ghi nhận ca mắc virus Sars-CoV-2.

Cập nhật: 19/04/2020

- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố dự thảo Thông tư mới, trong đó cấp tỉnh sẽ quyết định việc lựa chọn sách giáo khoa cho địa phương mình, thay vì các cơ sở giáo dục như trước đây.
- Bước sang sáng ngày thứ 4 liên tiếp, nước ta không ghi nhận ca mắc virus Sars-CoV-2. Ngành y tế thành phố Hà Nội hôm nay tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm các tiểu thương chợ đầu mối, nhằm sàng lọc và kịp thời hạn chế lây lan dịch bệnh tại cộng đồng.
- Mỹ bày tỏ lo ngại về các hành động khiêu khích của Trung Quốc tại Biển Đông, nhằm vào các quốc gia có tuyên bố chủ quyền và ngang nhiên thành lập 2 huyện quản lý các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam là “hành vi bắt nạt” và gây mất ổn định khu vực.
- Bài viết của Đại sứ Na Uy tại Việt Nam với nhan đề: Đoàn kết và Hợp tác quốc tế - Chìa khóa giải quyết khủng hoảng toàn cầu.
- Công đoàn y tế Anh dọa đình công vì thiếu đồ bảo hộ cho bác sỹ, trong khi nước này vẫn là quốc gia có số nạn nhân tử vong cao nhất châu Âu với gần 900 ca chỉ riêng ngày hôm qua. Trong khi đó, sức ép với các bệnh viện tại Pháp giữ đà giảm dần và New York lần đầu tiên ghi nhận số ca tử vong thấp nhất kể từ ngày 1/4.

Từ khóa: #Bộ Giáo dục và Đào tạo #Thông tư mới #lựa chọn sách giáo khoa #ngày thứ 4 #không ghi nhận ca mắc Sars CoV 2 #Mỹ #lo ngại #hành động khiêu khích #Trung Quốc #Biển Đông #Công đoàn y tế Anh

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập