THỜI SỰ 18H CHIỀU 3/7/2021: Các địa phương xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho thí sinh tham gia thi tốt nghiệp kỳ thi THPT.

Cập nhật: 03/07/2021

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án "Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến 2045".
- Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung khẳng định: Nghị quyết 68 về việc hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động sẽ rà soát, cắt bỏ 60% các thủ tục rườm rà, không cần thiết để tiền hỗ trợ đến người dân một cách nhanh nhất.
- Chỉ sau 1 tháng rưỡi kể từ ca mắc COVID-19 đầu tiên, số ca mắc ở TP.HCM sắp chạm ngưỡng 5.000. Tuy vậy, các chuyên gia cho rằng không nên quá lo lắng.
- Các địa phương triển khai xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho thí sinh tham gia thi tốt nghiệp kỳ thi THPT. Trong đó riêng thành phố HCM xét nghiệm cho hơn 100.000 giáo viên, thí sinh.
- Toàn bộ binh sỹ Mỹ và Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây dương NATO đã rút khỏi căn cứ không quân Bagram tại Afghanistan sau gần 20 năm hiện diện tại đây.
- Tổ chức Y tế thế giới kêu gọi các nước công nhận tất cả vắcxin đã được tổ chức này cấp phép.

Từ khóa: #xét nghiệm sàng lọc Covid-19 #thí sinh thi tốt nghiệp kỳ thi THPT

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập