THỜI SỰ 18H CHIỀU 24/4/2020: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Hưng Yên.

Cập nhật: 24/04/2020

- Làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Hưng Yên, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị địa phương tranh thủ nguồn lực để phát triển, không để thụt lùi mà phải tiến lên bằng quyết tâm lớn trong bối cảnh khó khăn từ dịch bệnh.
- Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa 14 sẽ diễn ra theo 2 đợt trực tuyến và tập trung và không tổ chức chất vấn ở Hội trường tại kỳ họp này. Đây là thông tin đáng chú ý được công bố tại phiên làm việc hôm nay của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.
- Sau 8 ngày không có ca bệnh mới, chiều nay Bộ Y tế công bố 2 ca mắc Covid-19. Cả 2 bệnh nhân này là du học sinh tại Nhật Bản và được cách ly ngay khi nhập cảnh vào Việt Nam.
- Chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống Covid-19 sáng nay, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lưu ý, cả cuộc chiến với dịch bệnh vẫn đang ở phía trước. Mọi người phải cùng nhau tiếp tục đồng lòng để chiến thắng dịch bệnh.
- Mưa đá, giông lốc và sấm sét tại các tỉnh miền núi phía Bắc đã làm 5 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.
- Tiếp tục loạt bài “Bước đi sai trái mới của Trung Quốc ở Biển Đông”, nhóm phóng viên Đài TNVN sẽ đề cập những biện pháp mà Việt Nam và các quốc gia trong khu vực có lợi ích bị ảnh hưởng phải làm để ngăn chặn âm mưu thâm độc của Trung Quốc ở Biển Đông.
- Tổ chức Y tế Thế giới cho biết sẽ khởi xướng sáng kiến hợp tác nhằm phát triển vắc-xin điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.
- Thế giới Hồi giáo bước vào tháng lễ Ramadan đặc biệt nhất trong lịch sử 1.400 năm khi người dân phải thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Từ khóa: #Thủ tướng #làm việc #tỉnh Hưng Yên #Kỳ họp thứ 9 #Quốc hội khóa 14 #trực tuyến #2 ca mắc Covid 19 #Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam #Mưa đá giông lốc #5 người thiệt mạng #Trung Quốc #Biển Đông #Hồi giáo #Ramadan

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập