THỜI SỰ 18H CHIỀU 19/5/2021: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại TPHCM.

Cập nhật: 19/05/2021

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại TPHCM nhân kỷ niệm lần thứ 131 Ngày sinh của Người.
- Làm việc với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu phát triển kinh tế đi đôi với tiến bộ và công bằng xã hội.
- Bộ Y tế đề xuất, chỉ những chuyên gia nhập cảnh đã tiêm vaccine ngừa Covid-19 mới được cách ly tại khu cách ly dân sự, trường hợp chưa tiêm vaccine phải vào khu cách ly tập trung do quân đội quản lý.
- Tỉnh Bắc Ninh quyết định cách ly xã hội huyện Yên Phong từ 14 giờ chiều nay. Trong khi đó, Ninh Bình khuyến cáo người dân không ra khỏi tỉnh khi không thật cần thiết.
- Trước giao tranh ác liệt giữa Israel và các nhóm vũ trang dải Gaza, Thế giới kêu gọi đẩy nhanh việc cứu trợ đối với người dân khu vực này.
- Nhờ đẩy mạnh tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19, các nước phát triển đang dần mở cửa trở lại, trong khi các nước nghèo chật vật với làn sóng mới. Tổ chức Y tế Thế giới nhận định, thế giới đang bước vào chủ nghĩa “Apartheid vaccine”.

Từ khóa: #Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc #dâng hưởng #cách ly xã hội #Apartheid vaccine

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập