THỜI SỰ 18H CHIỀU 13/4/2020: Cơn mưa "vàng" giúp giải nhiệt cho đồng bằng sông Cửu Long và miền Trung giữa cao điểm hạn mặn

Cập nhật: 13/04/2020

- Tại cuộc họp của Thủ tướng với lãnh đạo các bộ và cộng đồng doanh nghiệp chuẩn bị cho Hội nghị trực tuyến toàn quốc giữa Thủ tướng với các doanh nghiệp trong thời gian tới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu phải mở mặt trận thứ hai để tái khởi động, phục hồi nền kinh tế sau dịch Covid-19.
- Sẽ không nới lỏng các quy định phòng chống dịch Covid-19, thậm chí sau khi Chỉ thị 16 hết hiệu lực vào ngày 15/4, Ban chỉ đạo quốc gia sẽ đề xuất Thủ tướng ban hành Chỉ thị mới trên tinh thần tiếp tục thực hiện nghiêm các giải pháp phòng, chống dịch.
- Giá xăng trong nước tiếp tục giảm hơn 600 đồng 1 lít từ chiều nay, xuống dưới mức 12 nghìn đồng 1 lít.
- Cơn mưa "vàng" vào sáng nay đã giúp giải nhiệt cho Đồng bằng sông Cửu Long và miền Trung giữa cao điểm hạn mặn.
- Trung Quốc tăng cường kiểm soát các ca mắc Covid-19 không triệu chứng nhập cảnh từ nước ngoài. Trong khi đó, Hàn Quốc cảnh báo tình trạng nhiều ca tái nhiễm sau khi khỏi bệnh, nguy cơ lây nhiễm tập thể có thể tăng trong Lễ Phục sinh năm nay.
- Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ OPEC và các đối tác, đạt thỏa thuận cắt giảm sản lượng kỷ lục, thị trường ngay lập tức có phản ứng tích cực.

Từ khóa: #cơn mưa "vàng" #giá xăng giảm #phục hồi kinh tế sau dịch

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập