THỜI SỰ 18H CHIỀU 10/4/2020: Cả nước có thêm 16 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh.

Cập nhật: 10/04/2020

- Càng khó khăn càng phải thích ứng và cải cách mạnh mẽ để đưa nền kinh tế bật dậy ngay sau khi đại dịch Covid-19 qua đi. Đây là khẳng định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về các giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh ứng phó với tác động của dịch Covid-19.
- Hôm nay, cả nước có thêm 16 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh, nâng tổng số bệnh nhân được công bố khỏi bệnh lên 144 người. Bộ Y tế cũng bắt đầu nghiên cứu chiết xuất huyết tương của người khỏi bệnh để điều trị những ca nặng.
- Sau 10 ngày thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, tại nhiều khu vực ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, người dân bắt đầu có tâm lý chủ quan, đổ ra đường bất chấp lệnh giãn cách xã hội.
- Quảng Ninh xét xử vụ án điểm đầu tiên liên quan tới dịch Covid-19, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù giam do không đeo khẩu trang, chống người thi hành công vụ.
- Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc lần đầu tiên họp trực tuyến, thảo luận về đại dịch Covid-19.
- Nhiều nước cảnh báo nguy cơ an ninh đối với ứng dụng học trực tuyến Zoom.

Từ khóa: #Thủ tướng #hội nghị trực tuyến #16 bệnh nhân khỏi bệnh #chiết xuất huyết tương #Quảng Ninh xét xử #ứng dụng học trực tuyến Zoom

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập