THỜI SỰ 12H TRƯA 9/5/2020: Thủ tướng nhấn mạnh, yêu nước thì phải hành động, phải có quyết tâm mạnh mẽ.

Cập nhật: 10/05/2020

- Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp tổ chức trực tuyến với các địa phương và doanh nghiệp được coi là một hội nghị diên hồng về kinh tế lớn nhất từ trước tới nay. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Hội nghị này phải thể hiện được tinh thần yêu nước, yêu nước thì phải hành động để vực dậy nền kinh tế hậu Covid-19 theo hình chữ V.
- Hôm nay, Liên bang Nga và nhiều nước Châu Âu kỷ niệm 75 năm Ngày chiến thắng Phát xít. Nhiều nhà lãnh đạo thế giới gửi thông điệp tri ân những người đã mang lại nền hòa bình cho thế giới, đồng thời khẳng định, tinh thần hợp tác để chiến thắng chủ nghĩa Phát xít năm xưa vẫn còn sôi sục trong ngày nay.
- Trận mưa kèm theo lốc lớn xảy ra chiều tối qua tại một xã vùng cao của tỉnh Sơn La gây nhiều thiệt hại về tài sản của người dân.
- Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể trong số 5 người mất tích trong vụ lật thuyền ở huyện Duy Xuyên của tỉnh Quảng Nam.

Từ khóa: #Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp #tinh thần yêu nước #kỷ niệm 75 năm Ngày chiến thắng Phát xít #lốc lớn #tỉnh Sơn La #tìm thấy 2 thi thể #vụ lật thuyền #Quảng Nam

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập