THỜI SỰ 12H TRƯA 8/11/2020: Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam diễn ra ở nhiều địa phương trong cả nước

Cập nhật: 09/11/2020

- Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam diễn ra ở nhiều địa phương trong cả nước.
- Lực lượng chức năng nối lại tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
- Trong khi đó Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo mưa lớn sẽ quay trở lại miền Trung vào tuần tới do liên tiếp có các cơn bão, áp thấp nhiệt đới đi vào Biển Đông, không loại trừ khả năng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền khu vực Trung và Nam Trung Bộ.
- Sáng nay theo giờ Việt Nam - ứng cử viên đảng Dân chủ, ông Joe Biden đã có bài phát biểu tuyên bố chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.
- Lãnh đạo nhiều nước trên thế giới đã lên tiếng chúc mừng ông Joe Biden, trong khi Tổng thống đương nhiệm Donald Trump gấp rút thực hiện cuộc chiến pháp lý để chống lại cái họ gọi là "cú hack của đảng Dân chủ".
- Nhìn lại tuần làm việc của Quốc hội mà trọng tâm là phiên thảo luận về kinh tế xã hội và phiên chất vấn và trả lời chất vấn với những vấn đề nóng, được dư luận và cử tri đặc biệt quan tâm.

Từ khóa: # Ngày thành lập Mặt trận thống nhất VN #Mưa lớn sẽ quay trở lại miền Trung

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập