THỜI SỰ 12H TRƯA 16/11/2020: Sau 2 tháng xuất viện, một bệnh nhân đang sống và học tập tại Hà Nội đã tái dương tính với viruts SARS-CoV-2. Ca tái nhiễm này được nhận định là có diễn biến phức tạp.

Cập nhật: 16/11/2020

- Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 10, các đại biểu Quốc hội đã thông qua việc bãi bỏ Hội đồng nhân dân cấp quận, phường tại thành phố HCM bắt đầu từ giữa năm tới.
- Với chủ đề “Duy trì hòa bình và hợp tác trong môi trường có nhiều biến động”, Hội thảo Biển Đông tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến sáng nay, đã nhấn mạnh 5 mục tiêu mà các nước cần thực hiện.
- Sau 2 tháng xuất viện, một bệnh nhân đang sống và học tập tại Hà Nội đã tái dương tính với viruts SARS-CoV-2. Ca tái nhiễm này được nhận định là có diễn biến phức tạp.
- Khai mạc Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao và Kinh tế các nước thành viên Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 31- sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2020.
- Sứ mệnh lịch sử đưa phi hành gia lên trạm không gian trên tàu vũ trụ tư nhân đầu tiên của tập đoàn công nghệ SpaceX chính thức bắt đầu.

Từ khóa: #tái dương tính với viruts SARS-CoV-2 #Hội thảo Biển Đông

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập