Thi đấu "giả lập Ngoại hạng Anh" cùng Chân sút nhí mùa thứ 3 liên tiếp

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Sau thành công ngoạn mục tại TPHCM tháng 8 vừa qua, Ngày hội “Chân sút nhí” mùa thứ 3 liên tiếp đã trở lại cùng với các chân sút Thủ đô.

Gần 1.000 bạn nhỏ của Thủ đô trong độ tuổi 8–12 đã có cơ hội tập luyện cùng 2 huấn luyện viên (HLV) Shaun Harris và Aaron Tillbrook đến từ CLB đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh là Tottenham Hotspur. Các chân sút nhí được huấn luyện lần lượt các kĩ năng cơ bản như chuyền bóng, sút bóng, dẫn bóng tốc độ, đối kháng và huấn luyện bảo vệ khung thành.

Mùa bóng năm nay có những điểm khác biệt thú vị. Bên cạnh các bài huấn luyện cơ bản, HLV sẽ chọn ra 12 bé xuất sắc mỗi buổi trong ngày để đá trận chung kết “giả lập Ngoại Hạng”.

thi dau "gia lap ngoai hang anh" cung chan sut nhi mua thu 3 lien tiep hinh 1
Gần 1.000 bạn nhỏ của Thủ đô trong độ tuổi 8–12 đã có cơ hội tập luyện cùng 2 huấn luyện viên (HLV) Shaun Harris và Aaron Tillbrook đến từ CLB đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh là Tottenham Hotspur.

Các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác Ngoại hạng ngay trên sân dưới sự điều phối trực tiếp từ 2 HLV Shaun và Aaron. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải thưởng phụ cho các bé có màn thể hiện ấn tượng trong quá trình tham gia huấn luyện. Các chân sút nhí của Đà Nẵng, Vinh và Bắc Ninh sẽ ra sân từ cuối tháng 9 - 11/2019.

Thông qua Ngày hội “Chân sút nhí” mùa thứ 3 tại 5 địa phương, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 24 bé xuất sắc nhất mùa giải năm nay để tham dự “Trại Huấn luyện Ngoại hạng AIA”, dự kiến diễn ra từ ngày 14 -19/12/2019 tại Phuket, Thái Lan.

thi dau "gia lap ngoai hang anh" cung chan sut nhi mua thu 3 lien tiep hinh 2
24 bé xuất sắc nhất ở Ngày hội "Chân sút nhí" mùa thứ 3 liên tiếp sẽ tham dự "Trại Huấn luyện Ngoại hạng Anh AIA" tại Phuket, Thái Lan.

Trong năm 2018, 22 bé đã được tuyển chọn trong số hơn 3.000 cầu thủ nhí để gửi đến “Trại Huấn luyện Ngoại hạng AIA” tại Phuket. Trong vòng một tuần tại đây, các tuyển thủ nhí được 2 HLV Tottenham huấn luyện trực tiếp, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa với nhiều chủ để thiết thực và hấp dẫn. Bên cạnh trái bóng, các chân sút nhí còn được trang bị thêm kiến thức về dinh dưỡng, kỹ năng đội nhóm…

thi dau "gia lap ngoai hang anh" cung chan sut nhi mua thu 3 lien tiep hinh 3
Các chân sút nhí sẽ được thi đấu "giả lập Ngoại hạng Anh" ở Ngày hội "Chân sút nhí" mùa thứ 3 liên tiếp.

“Từ thành công vang dội của Ngày hội “Chân sút nhí” năm đầu tiên, AIA Việt Nam đã chính thức đưa sự kiện này thành hoạt động thường niên. Chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày để đồng hành và giúp người dân Việt Nam có cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ./.

Từ khóa: Chân sút nhí, Chân sút nhí mùa thứ 3 liên tiếp, AIA, Chân sút nhí AIA, Tottenham Hotspur

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập