Thêm một đồng đội của Ronaldo mắc Covid-19

Cập nhật: 22/03/2020

VOV.VN - Tiền đạo Paulo Dybala là cầu thủ mới nhất của Juventus được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Paulo Dybala xác nhận mình và bạn gái đều có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn Dybala mắc Covid-19, nhưng chân sút người Argentina đã lên tiếng bác bỏ.

Như vậy, anh là trường hợp nhiễm bệnh thứ 3 của Juventus, sau trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi. Ngoài việc là đồng đội của Ronaldo tại Juventus, Dybala cũng là cầu thủ cùng khoác áo ĐT Argentina với siêu sao Lionel Messi.

them mot dong doi cua ronaldo mac covid-19  hinh 1
Dybala là đồng đội tiếp theo của Ronaldo mắc Covid-19. (Ảnh: Getty).

Trang chủ của Juventus cũng lên tiếng xác nhận: “Paulo Dybala đã thực hiện kiểm tra y tế và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Anh ấy đã tự nguyện cách ly ở nhà từ ngày 11/3. Dybala sẽ tiếp tục được theo dõi, tuân theo chế độ thông thường. Hiện tại, anh ấy vẫn khỏe và chưa xuất hiện triệu chứng nào”.

Trong một diễn biến khác, huyền thoại của AC Milan - Paolo Maldini và con trai ông là Daniel Maldini cũng được xác nhận là đã mắc Covid-19. Thông tin này được trang chủ của đội bóng thành Milan đăng tải rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Paolo Maldini đã dành trọn 25 năm sự nghiệp cho AC Milan, từng cùng đội bóng chinh phục vô số danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 7 chức vô địch Serie A và 5 chức vô địch Champions League., hiện ông làm giám đốc kỹ thuật ở đội chủ sân San Siro./.

Từ khóa: Dybala mắc Covid-19, Covid-19, SARS-CoV-2, Italy, Juventus

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập