Thẩm mỹ viện Siam Thailand xử lý biến hoá vòng 1 mỹ miều cho chị em

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Đã là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ. Nhưng thực tế chẳng phải ai trời sinh cũng đã có cặp tuyết lê đầy đặn, no tròn...

Hiện nay, thẩm mỹ viện (TMV) Siam Thailand là đơn vị tiên phong tại Việt Nam phối hợp với bệnh viện Hà Thành áp dụng phương pháp nâng ngực Au-hybrid giúp chị em chạm tới "cảnh giới của cái đẹp" với bầu ngực căng đầy, mềm mại tự nhiên, đặc biệt là rất an toàn, hầu như không có biến chứng.

tmv siam thailand xu ly bien hoa vong 1 my mieu cho chi em hinh 1
Công nghệ nâng ngực nội soi Au-hybrid

"Đại địa chấn" Au-hybrid

Vòng 1 chính là biểu tượng nữ tính và khêu gợi nhất trên cơ thể phụ nữ, như một thỏi nam châm hấp dẫn người khác phái. Từng có nghiên cứu chỉ ra rằng, trong lần đầu gặp mặt một người phụ nữ, đàn ông thường chú ý đến... vòng 1 đầu tiên. Đó chính là bản năng đã được "lập trình" sẵn trong phản xạ của bất cứ người đàn ông nào.

Đã là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ. Nhưng thực tế chẳng phải ai trời sinh cũng đã có cặp tuyết lê đầy đặn, no tròn. Có nhiều chị em vòng một phẳng lỳ, lép kẹp, lại có chị em sau sinh nở thì đôi gò bồng đảo đẹp đẽ thanh xuân thuở nào bỗng xuống cấp nghiêm trọng. Khi các phương pháp tự nhiên như điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập chẳng thể cải thiện được tình hình thì can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ chính là giải pháp nhanh nhất giúp chị em có được cặp tuyết lê như mong muốn.

Sau hơn 50 năm kể từ cơn địa chấn 1962 với phương pháp nâng ngực đặt túi silicone, mấy năm gần đây, lịch sử ngành phẫu thuật thẩm mỹ lại ghi dấu một cơn "đại địa chấn" mới mang tên “Nâng ngực Au-hybrid”. Hiện nay, TMV Siam Thailand là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp nâng ngực Au-hybrid giúp chị em chạm tới "cảnh giới của cái đẹp" với bầu ngực căng đầy, mềm mại tự nhiên, đặc biệt là rất an toàn.

Theo các chuyên gia của TMV Siam Thailand, nâng ngực Au-hybridlà phương pháp làm đầy vòng 1 bằng việc kết hợp nâng ngực túi độn và cấy mỡ. Sự kết hợp này không những mang lại những hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ mà còn làm giảm bớt nỗi lo của chị em về biến chứng sau phẫu thuật./.

Từ khóa: TMV Siam Thailand, thẩm mỹ viện siam thái lan

Thể loại: Y tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập