Tác động của xu hướng tiêu dùng bền vững: Cơ hội & thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam (17/11/2024)
Cập nhật: 6 ngày trước
Mua sắm mùa Giáng sinh, khách hàng muốn trực tiếp “mắt thấy, tay cầm” (23/11/2024)
Cuộc thi “Y tế cơ sở giỏi năm 2024”: Ngày hội lớn của các cán bộ y tế cơ sở (23/11/2024)
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến yếu tố bền vững. Đã có khoảng 24% người tiêu dùng Việt đang chú trọng đến lối sống bền vững trong các kế hoạch ngắn hạn. 16% người tiêu dùng Việt coi tương lai bền vững là một yếu tố quyết định tiêu dùng của họ trong các ưu tiên dài hạn. Thông tin được bộ phân nghiên cứu bán lẻ của NielsenIQ Việt Nam đưa ra tại Hội thảo thường niên về Phát triển bền vững với chủ đề "Tiên phong chuyển đổi kép vì một Việt Nam xanh hơn" do Báo Đầu tư tổ chức mới đây. Tác động của xu hướng tiêu dùng bền vững đang mở ra cơ hội, cũng là thách thức của không ít doanh nghiệp Việt Nam.
Từ khóa: #Tiên phong chuyển đổi kép vì một Việt Nam xanh hơn #Tác động của xu hướng tiêu dùng bền vững - cơ hội & thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam
Thể loại: Thời sự
Tác giả: nguyên long
Nguồn tin: VOV1