Sống cùng nhà vợ, tôi suốt ngày tơ tưởng em gái vợ

Cập nhật: 26/11/2019

VOV.VN -Lần đầu gặp em gái của vợ, tôi có cảm giác chúng tôi đã quen nhau từ kiếp trước, tôi không thể nào lý giải được tình cảm của mình.

Tôi mới cưới vợ được hơn một năm và sống chung với gia đình nhà vợ. Thú thật, nhiều lúc tôi vừa muốn về nhưng lại vừa muốn đi ra khỏi ngôi nhà ấy. Người ta nói gia đình là nơi bình yên để đi về, nhưng với tôi lại khác, nó cho tôi cảm giác rất khó tả, vừa lo lắng, bất an lại vừa xốn xang.

song cung nha vo, anh re  "to tuong" ca trong luc ngu voi vo hinh 1
Nhiều lúc bên vợ nhưng tôi chỉ nghĩ đến em gái của vợ (ảnh minh hoạ- Phim Hay)

Hồi mới về ra mắt gia đình nhà vợ, tôi đã phải lòng cô em gái của vợ. Gặp cô ấy lần đầu, nhưng tôi có cảm giác chúng tôi đã quen nhau từ kiếp trước, tôi không thể nào lý giải được tình cảm của mình. Tôi cũng đã nhiều lần trấn tĩnh rằng đó là em vợ, là “vùng cấm”, nhưng con tim tôi lại làm ngược lại. Tôi cũng đã cố gắng tiến tới hôn nhân vì nghĩ rằng khi lấy vợ, ranh giới rõ ràng thì tôi sẽ hết phải lòng em vợ.

Nhưng thật trớ trêu, càng cố xa thì tôi lại càng nhớ cô ấy quay quắt. Nhiều lúc nằm bên vợ nhưng tôi chỉ nghĩ đến em gái của vợ dù tôi đã tự sỉ vả làm thế là sai trái.

Tôi rất lo sợ một ngày không kìm nén được tình cảm của mình, tôi sẽ làm điều gì đó dại dột. Tôi cũng đã bàn với vợ ra ngoài thuê nhà, nhưng vợ tôi nhất quyết không nghe, vì từ bé cô ấy đã quen sống trong tình cảm bao bọc của bố mẹ và em gái. Với lại vợ chồng tôi mới cưới, thu nhập còn bấp bênh, lại còn phải dành tiền để sinh con, trong khi nhà bố mẹ vợ lại rất rộng.

Tôi phải làm sao đây, nếu cứ sống chung trong cảnh này, tôi cảm thấy ngột ngạt và lo lắng quá./.

Từ khóa: phải lòng em gái vợ, anh rể, nằm bên vợ, ngủ với vợ, quen nhau từ kiếp trước

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập