Resort Home - Hưởng thụ đẳng cấp thượng lưu

Cập nhật: 17/05/2022

VOV.VN - Resort Home được phát triển để trở thành món quà dành cho những chủ nhân mong muốn được hưởng thụ giá trị cuộc sống một cách trọn vẹn.

Cùng với sự gia tăng của tầng lớp thượng lưu và giới siêu giàu, nhu cầu sống cao cấp, hướng đến giá trị hưởng thụ ngày càng phát triển, đồng nghĩa với các sản phẩm/dịch vụ hạng sang cũng được kỳ vọng cao hơn. Theo dự báo của Knight Frank, đến năm 2026, Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan về số người siêu giàu để đứng thứ 3 trong nhóm ASEAN-6. Sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam cùng độ chịu chi đang đẩy mạnh nhu cầu lưu trú cao cấp. Những ngôi nhà thứ hai đầy đủ tiện nghi sang trọng với mục đích du lịch nghỉ dưỡng được phát triển lên một tầm cao hơn, thoả mãn tiêu chuẩn 5 sao – Resort Home.

Resort Home - Phong cách nghỉ dưỡng hạng sang

Giới nhà giàu nước ngoài có xu hướng chọn ngôi nhà thứ hai là nơi để cả gia đình nghỉ dưỡng, tiếp đón bạn bè. Họ chọn cho mình phong cách nghỉ dưỡng hạng sang bên trong những biệt thự/trang trại rộng lớn, biệt lập và cao cấp. Và thậm chí, trong thời điểm dịch bệnh phức tạp đã diễn ra, các tỷ phú thế giới có thể mua cả một hòn đảo để “lánh nạn”, tìm chốn riêng tư.

Tương tự ở Việt Nam, dấu ấn của Resort Home được tìm thấy chủ yếu trong các dự án/tổ hợp cao cấp để đề cao giá trị tinh thần mà chủ nhân muốn nhận được. Từ đó, khái niệm Resort Home được ra đời với hàm ý ám chỉ ngôi nhà thứ hai nằm trong một Resort 5 sao đẳng cấp. Song song với nhu cầu hưởng thụ, đây còn là kênh đầu tư để tối ưu hóa tài sản và khẳng định bản sắc riêng biệt của chủ sở hữu. Loại hình bất động sản này tại Việt Nam chủ yếu nằm ở các điểm du lịch biển, là các dự án mang “tính cách” đặc trưng với số lượng hữu hạn và nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao được phát triển đồng bộ.

Flamingo Cat Ba Resorts - hưởng thụ tại chốn thiên đường riêng

Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, Flamingo Holding Group là một trong những đơn vị có đủ năng lực kiến tạo nên các công trình được đầu tư kỹ về kiến trúc, công năng và vị trí độc tôn. Đầu năm 2022, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của thị trường, Chủ đầu tư Flamingo đã cho ra mắt Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts. Sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp, pháp lý minh bạch, lưu trú dài hạn, đồng thời hội tụ đầy đủ giá trị và tinh thần “resort”: không gian xanh thư thái, tầm view hướng vịnh đẹp hoàn mỹ, nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao hoàn chỉnh, đầy đủ tiện ích và đã đi vào hoạt động

Khách hàng tìm đến các khu resort với mục tiêu nghỉ dưỡng, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng các tiện ích, liệu trình chăm sóc sức khỏe, đồng thời thưởng thức tinh hoa của thiên nhiên, đất trời cũng như ẩm thực địa phương. Flamingo Cat Ba Resorts là nơi đáp ứng tất cả những kỳ vọng đó. Với vị thế “tọa sơn hướng hải” khi trước mặt là biển cả mênh mông, sau lưng là núi cao hùng vĩ, những căn Resort Home thuộc dự án mang đến cho chủ nhân và khách đến nghỉ dưỡng những khoảnh khắc độc nhất vô nhị. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dừng chân bên ban công ngập tràn màu xanh cây cỏ, đưa tầm nhìn của mình ra vịnh Lan Hạ nên thơ, chờ những cơn gió mát lạnh để rồi đắm chìm trong tiếng sóng reo.

Đặc biệt hơn cả, những căn Resort Home này thụ hưởng đầy đủ mọi tiện ích chuẩn 5* khi thuộc khu quần thể nghỉ dưỡng hạng sang. Bấy nhiêu đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai kiếm tìm giây phút thư giãn thảnh thơi bên biển rộng, rời xa khói bụi thành phố.

Ngoài ra, điều tạo điểm khác biệt duy nhất của những căn Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts là không gian căn nhà nghỉ dưỡng được linh hoạt sử dụng cho mọi mục đích sử dụng của chủ nhân như tổ chức tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè hay cho thuê trong thời gian không sử dụng. Đây chính là dấu ấn định danh đẳng cấp của giới siêu giàu đang hướng tới khi tìm kiếm căn resort cho riêng mình.

Sau những tác động của đại dịch, sự kết hợp giữa du lịch và nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục là xu hướng du lịch trong những năm tới. Những chuyến ghé thăm và lưu trú tại nơi biệt lập, an toàn giúp chúng ta biết trân quý thiên nhiên và kết nối nhiều hơn với thế giới nội tâm. Đặc biệt, nơi có bầu trời và đại dương trong xanh, không khí trong lành, cảnh quan tuyệt mỹ như Flamingo Cat Ba Resorts sẽ hướng về với thiên nhiên, trân trọng thiên nhiên, lắng nghe và chữa lành thân – tâm trí. Có thể nói, dòng sản phẩm Resort Home tại Flamingo Cat Ba Resorts được phát triển đúng thời điểm, hợp xu thế, được kỳ vong sẽ là điểm đến của giới thượng lưu ưa luôn đi tìm chuẩn sống hưởng thụ, thư thái.     

Quý khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort./.

Từ khóa: Resort Home, đẳng cấp thượng lưu, Flamingo Cat Ba, Flamingo

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập