Real Madrid trả giá cực đắt sau trận thắng Villarreal

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Real Madrid phải trả giá đắt sau trận thắng 2-0 trước Villarreal ở vòng 9 La Liga 2024/2025 diễn ra rạng sáng 6/10.

Sáng nay (6/10), Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal tại vòng 9 La Liga 2024/2025. Những bàn thắng của Kền kền trắng được ghi do công của Federico Valverde và Vinicius.

Tuy nhiên, niềm vui của Real Madrid không được trọn vẹn. Bởi ở trận đấu này, Vinicius đã phải rời sân vì chấn thương vai. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng tổn thất lực lượng khi hậu vệ Caravajal chấn thương.

Carvajal dính chấn thương sau pha kê chân của Yeremy Pino ở cuối trận. Sau pha bóng này, Carvajal đã phải nhờ sự can thiệp của đội ngũ y tế, anh không thể thi đấu tiếp và phải rời sân bằng cáng.

Trong thông báo mới nhất trên trang cá nhân của mình, Carvajal xác nhận: “Tôi bị chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng, sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu vài tháng. Tôi rất mong muốn mình sẽ hồi phục nhanh và trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời nhắn động viên của tất cả mọi người”.

Carvajal chấn thương là tổn thất lớn với Real Madrid vì hậu vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ lên công về thủ rất tốt của Kền kền trắng. Đây là bài toán không hề dễ đối với HLV Ancelotti trong thời gian tới.

Từ khóa: Real Madrid, Real Madrid, Villarreal, Carvajal

Thể loại: Thể thao

Tác giả: yến hoàng/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập