Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành riêng cho làn da Việt
Cập nhật: 25/09/2019
Loại quả nhỏ bé nhưng lại “siêu bổ dưỡng”, không khí lạnh tràn về càng nên ăn
Loại quả Việt đi đâu cũng thấy, ăn vào buổi sáng lại bổ dưỡng không ngờ
VOV.VN - Tập đoàn Noomak Hàn Quốc vui mừng công bố ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên NaN Nature dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Tháng 8/2019 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn Noomak Hàn Quốc vui mừng công bố ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên NaN Nature dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Bà Sung Eun Chin, nữ doanh nhân sáng lập ra Noomak Hàn Quốc – đại diện cho tập đoàn Noomak tại khu vực Đông Nam Á phát biểu: “Mặc dù có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường nhưng sự khác biệt văn hóa của mỗi doanh nghiệp là rất lớn.
Bên cạnh đó, khí hậu, môi trường, dân tộc, văn hóa, tiêu chuẩn về cái đẹp của mỗi vùng miền đều khác nhau, làm thế nào một sản phẩm duy nhất có thể bao gồm tất cả những yêu cầu đó?”.
CEO Sung Eun Chin |
Thương hiệu NaN Nature được xây dựng sau khi đã nghiên cứu kỹ càng về các đặc điểm riêng biệt của làn da phụ nữ Việt, vì mục tiêu cung cấp các sản phẩm chăn sóc da tiêu chuẩn với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.
Bà Chin chia sẻ: “Thông thường, không dễ để tạo ra chất lượng tốt và giá rẻ cùng một lúc, chúng tôi thực hiện cắt giảm tất cả các chi phí không cần thiết về bao bì và quảng cáo, thay vào đó, NaN tích cực kết nối với chị em, bạn bè của các bên đối tác – những người thực sự sử dụng sản phẩm và là đối tượng khách hàng tiềm năng, thu thập trải nghiệm và đánh giá thực tế để làm ra sản phẩm tốt nhất cho họ.”
Nhờ vậy, NaN Nature được tối ưu hóa cho phụ nữ Việt Nam, dựa trên rất nhiều nghiên cứu về thổ nhưỡng, khí hậu và các nhu cầu riêng của thị trường Việt.
Noomak tập trung vào chất lượng nguồn nguyên liệu và sử dụng công nghệ tiên tiến cho sản phẩm thay vì đầu tư vào bao bì hay các chiến dịch truyền thông. Sản phẩm của Noomak đã và đang được phân phối rộng rãi qua các kênh bán hàng trực tuyến và hệ thống cộng tác viên đông đảo, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đối tác.
Cũng ra mắt trong dịp này, sản phẩm đầu tiên của Noomak, dưới tên thương hiệu NaN Nature đã được tung ra thị trường, đem lại sự hào hứng cho những người trải nghiệm đầu tiên.
Bà Sung Eun Chin giải thích: "NaN có nghĩa "Tôi là" trong tiếng Hàn. Phụ nữ Việt Nam rất thông minh, mạnh mẽ và chu đáo. Tôi đã bị ấn tượng về năng lượng toát ra từ tinh thần của phụ nữ Việt. Tôi muốn tạo ra một tháp giá trị đánh giá cao vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam đúng như những gì vốn có của họ".
Bà Sung Eun Chin cùng sản phẩm NaN Facial Mist. |
“Rất khác biệt!”, “Bảng thành phần chất lượng”, “Nhờ NaN, tôi đã hiểu hơn về làn da của mình.”… là những lời khen tặng dành cho sản phẩm xịt dưỡng hoa hồng NaN Nature.
Mặc dù đã có rất nhiều sản phẩm tương tự trên thị trường, nhưng NaN vượt trội hơn hẳn nhờ bảng thành phần đạt chứng nhận của EWG, tỷ lệ nước hoa hồng hữu cơ chiếm tới 91.6%, mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng./.
Từ khóa: mỹ phẩm Hàn Quốc dành riêng cho làn da Việt, NaN Nature dành riêng cho thị trường Việt Nam, Tập đoàn Noomak Hàn Quốc
Thể loại: Y tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOVVN