Quế Ngọc Hải: “ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất“

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định rằng ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất trước ĐT Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022.

que ngoc hai: "dt viet nam se ra san voi tinh than cao nhat" hinh 1
Đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ ra sân với tinh thần cao nhất. (Ảnh: Quang Trung)

Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan, đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ trước giờ bóng lăn.

Theo đó, trung vệ của ĐT Việt Nam khẳng định, cả đội đã có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vì vậy, mọi cầu thủ đều sẵng sàng, tâm lý cả đội rất thoải mái và tự tin.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, Quế Ngọc Hải cho hay, ĐT Thái Lan rất muốn chứng tỏ vào thời điểm hiện tại khi họ có HLV mới. Các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài cũng được tập trung trong đợt này và đó đều là các cầu thủ hết sức quan trọng. Theo trung vệ gốc Nghệ An thì đây chính là những điểm mạnh của ĐT Thái Lan.

Về trận đấu vào ngày mai, đội trưởng Quế Ngọc Hải đánh giá, chắc chắn đó là một trận cầu căng thẳng. Trong bóng đá không thể tránh khỏi điều đó. Các cầu thủ sẽ ra sân với tinh thần cao nhất và khát khao chiến thắng. Cả Thái Lan cũng vậy. “Chắc chắn ngày mai hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu tuyệt vời” – Quế Ngọc Hải nói./.

Từ khóa: quế ngọc hải, đt việt nam, đt thái lan, đt việt nam vs đt thái lan, vòng loại world cup 2022

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập