Quảng Ninh ưu đãi giảm tới 50% để hút khách du lịch dịp cuối năm
Cập nhật: 3 ngày trước
Trung tướng Khuất Duy Tiến từ trần
Thời tiết ngày 24/11: Thừa Thiên Huế đến Bình Định có mưa to đến rất to
VOV.VN - Quảng Ninh vừa công bố chương trình kích cầu quy mô lớn với nhiều dịch vụ có giá giảm tới 50%, tạo điểm nhấn nhằm thu hút du khách đến du lịch, trải nghiệm.
Chưa phục hồi hoàn toàn sau dịch Covid-19 và bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3 (bão Yagi), ngành du lịch Quảng Ninh vẫn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thu hút khách du lịch. Để hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách trong năm nay, du lịch Quảng Ninh tiếp tục tung ra gói sản phẩm kích cầu mạnh mẽ với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp trên địa bàn. Theo đó, 350 gói sản phẩm ở nhiều lĩnh vực như nhà hàng, khu điểm du lịch, tàu tham quan, vận tải và nhiều nhất là các cơ sở lưu trú đồng loạt giảm giá cho đến hết năm 2024.
Ông Phạm Văn Hiệp, Tổng giám đốc công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long cho biết: "Công viên Sun World Hạ Long, Công viên Rồng của chúng tôi ưu đãi lên đến 50% giá vé công viên, từ 500.000 đồng xuống còn 300.000 đồng; Cáp treo Nữ hoàng có vé 360.000 đồng đối với người lớn và 260.000 đồng đối với trẻ em, trong đó đã bao gồm các sản phẩm ẩm thực, đồ uống. Du khách có thể trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp Hạ Long mùa du lịch này".
Tại lễ công bố chương trình hợp tác kích cầu du lịch với chủ đề "Quảng Ninh - điểm đến bốn mùa", các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đã ký cam kết áp dụng ưu đãi và đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất dành cho du khách.
Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh cho rằng, Quảng Ninh có nhiều lợi thế về các loại hình dịch vụ du lịch thu hút du khách ở tất cả các mùa trong năm: "Chúng tôi đánh giá rất cao sự vào cuộc của cả hệ thống du lịch và trong đó có các doanh nghiệp. Đến nay, chúng tôi tổng hợp được trên 350 gói sản phẩm kích cầu ưu đãi giới thiệu cho khách trong nước và quốc tế. Đây là sự sẵn sàng của các doanh nghiệp ở Quảng Ninh đồng hành cùng tỉnh để thực hiện mục tiêu lớn nhất là 19 triệu lượt khách, trong đó có 3,5 triệu lượt khách quốc tế."
Ngoài việc tung ra gói kích cầu giảm giá dịch vụ, Quảng Ninh liên tục có nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm độc đáo vào mùa thu đông hướng tới những điểm đến văn hóa, lịch sử như các giải chạy “Yên Tử - Chạm vào vùng di sản", Giải chạy marathon Quảng Yên, đại nhạc hội Superfest Halong 2024, các chương trình hội chợ, ẩm thực thương mại... nhằm tạo sự đa dạng, hấp dẫn. Qua đó, Quảng Ninh được kỳ vọng trở thành điểm đến không chỉ một lần đối với du khách.
Từ khóa: Quảng Ninh, du lịch quảng ninh,khách du lịch,thu hút khách,kích cầu du lịch,Sun World Hạ Long
Thể loại: Xã hội
Tác giả: vũ miền/vov-đông bắc
Nguồn tin: VOVVN