Quả bóng khổng lồ EURO 2024 đã lăn đến Thủ đô Hà Nội

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Từ đầu cầu TP.HCM, Quả bóng khổng lồ EURO 2024 tiếp tục hành trình lăn đến Hà Nội, mang theo bầu không khí cuồng nhiệt của giải vô địch bóng đá châu Âu trứ danh đến với người hâm mộ Thủ đô. 

Hà Nội sôi động chào đón quả bóng khổng lồ

Người hâm mộ môn thể thao vua đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng quả bóng khổng lồ tại 2 địa điểm ở TP. HCM gồm Saigon centre và Vincom Landmark 81. Giờ đây, quả bóng khổng lồ EURO 2024 sẵn sàng ra mắt fan bóng đá tại Thủ đô Hà Nội.

Quả bóng khổng lồ EURO 2024 được trưng bày tại:
Vincom Center Bà Triệu: từ ngày 28/6 đến ngày 7/7. 
AEON Mall Long Biên: từ ngày 9/7 đến ngày 14/7.

Đặc biệt, sự kiện “Chào đón quả bóng khổng lồ EURO 2024 đến với Hà Nội” diễn ra lúc 18h ngày 28/6 tại Vincom Center Bà Triệu thu hút đông đảo người hâm mộ bóng đá đến tham quan, chụp ảnh và hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của EURO 2024.

FUSSBALL LIEBE - Trái tim rực lửa EURO 2024

FUSSBALLLIEBE đã và đang khiến hàng ngàn người hâm mộ cầu túc đứng ngồi không yên bởi bề ngoài ấn tượng cùng những đường chuyền đẹp mắt. Không chỉ mang dấu ấn mới trong công nghệ, FUSSBALL LIEBE còn là minh chứng cho niềm đam mê cháy bỏng và tinh thần thể thao cao thượng của người hâm mộ trên khắp thế giới.

Adidas F50 - Cộng hưởng sôi động, đốt cháy EURO 2024.

Bắt nhịp cùng không khí sôi động EURO 2024, adidas cộng hưởng để "đốt cháy" sân cỏ với phiên bản tái xuất đầy ấn tượng của huyền thoại adidas F50!

Mang thiết kế ấn tượng và đột phá với:

Thân giày siêu nhẹ (lightweight) cùng công nghệ Fiber Touch giúp hỗ trợ tối ưu cho những pha nước rút bức tốc.

- Lưới dệt 3D (3D textured sprintweb) cho khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo dù ở bất kì tốc độ nào.

- Đế giày Sprintframe 360 kết hợp với phần gót chân huyền thoại, giúp bạn bứt phá đa hướng một cách bùng nổ.

Adidas F50 đang được các cầu thủ chuyên nghiệp lựa chọn trong mùa giải EURO năm nay như Bellingham (Anh), Wirtz (Đức), Dembele (Pháp), Donnarumma, Dimarco (Italia). 

Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng quả bóng khổng lồ tại Hà Nội với hàng loạt hoạt động thú vị cùng các thần tượng bóng đá Việt Nam. Hãy hòa mình vào không khí sôi động của EURO 2024 và nhận ngay những phần quà giá trị từ Adidas. 

Từ khóa: EURO, EURO, EURO 2024,bóng khổng lồ EURO 2024

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập