Phương Mai Sao Mai không muốn “giậm chân tại chỗ” trong âm nhạc

Cập nhật: 10/02/2023

VOV.VN - Với cách tiếp cận khán giả “chậm mà chắc”, giọng ca 9X từng bước thay đổi mình, hòa nhập cuộc đua một cách nhanh chóng hơn với những sản phẩm chất lượng.

Bước ra từ cuộc thi Sao Mai 2019, Phương Mai được giới chuyên môn đánh giá cao bởi ngoại hình sáng sân khấu và khả năng thanh nhạc tốt. Phương Mai luôn tâm niệm, ca hát chuyên nghiệp là một con đường lâu dài rất cần đến sự đầu tư tinh thần và sức lực.

Phương Mai tiết lộ rằng, trong chặng đường âm nhạc mình đã đi qua, cô may mắn được gặp gỡ và làm việc với nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ, những đạo diễn và nhà sản xuất âm nhạc tài giỏi. Họ đã truyền lửa và tiếp thêm sức mạnh cũng như những bài học quý giá để cô có thể tự tin vững bước hơn trên con đường nghệ thuật. 

Nối tiếp chặng đường cống hiến bền bỉ và âm thầm của mình, Phương Mai sẽ trình làng dự án âm nhạc với chuỗi MV acoustic gồm 15 ca khúc nhạc xưa và nhạc ngoại lời Việt được làm mới lại hoàn toàn. Đây là một dự án âm nhạc mới được ấp ủ từ lâu của Phương Mai, đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài “đóng băng” do ảnh hưởng của dịch COVID-19, không ngại thử thách để tìm lại cảm xúc trong âm nhạc của mình.

Kết hợp với nghệ sĩ violin Hy Đạt, sự xuất hiện của Phương Mai lần này hứa hẹn mang lại cho khán giả những giây phút lắng đọng, thổn thức. Những ca khúc vô cùng quen thuộc với khán giả nhiều năm qua sẽ được Phương Mai thể hiện lại với một màu sắc và phong thái rất riêng, nhẹ nhàng và rất mộc./.

Từ khóa: phương mai sao mai, ca sĩ phương mai sao mai, cuộc thi âm nhạc sao mai

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập