Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội thăm và tặng quà Tết tại Kiên Giang

Cập nhật: 23/01/2022

VOV.VN - Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội chia sẻ những khó khăn mà người dân gặp phải trong thời gian dịch bệnh vừa qua, chúc bà con chí thú làm ăn, từng bước nâng cao đời sống và đón tết vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm.

Chiều nay ( 23/1), ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội và đoàn công tác của Trung ương đã về thăm, chúc tết và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Cùng đi có ông Vũ Hải Hà, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, đại diện thường trực các cơ quan của Quốc hội và lãnh đạo một số Bộ, ngành.

Gặp mặt bà con, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội  Trần Thanh Mẫn chia sẻ những khó khăn mà người dân gặp phải trong thời gian dịch bệnh vừa qua. Giờ đây dịch bệnh đang dần được kiểm soát, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn chúc bà con chí thú làm ăn, chuyển đổi mô hình sản xuất phù hợp, mở rộng sản xuất kinh doanh, từng bước nâng cao đời sống và đón tết vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm.

Nhân dip năm mới, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng 100 phần quà, 5 căn nhà đại đoàn kết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thành phố Rạch Giá. 

Đến thăm công nhân tại Khu Công nghiệp Thạnh Lộc, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội cũng dành tặng 100 phần quà cho các công nhân tiêu biểu và đê nghị công nhân không ngừng nâng cao trình độ tay nghề, tiếp tục thi đua lao động sản xuất tốt để góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Dịp này, đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi các cán bộ nguyên là lãnh đạo tỉnh Kiên Giang qua các thời kỳ; thăm hỏi và chúc tết các chiến sỹ biên phòng tỉnh Kiên Giang. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang tiếp tục đoàn kết, hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng đóng quân trên địa bàn, bám sát tình hình, chủ động tham mưu những đối sách để xử lý hiệu quả các tình huống ở biên giới, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống...  

“Tôi mong các đồng chí quan tâm tăng cường khối đại đoàn kết với người dân ở địa phương, nơi nào có bộ đội thì nơi đó được người dân tin yêu. Phải làm công tác quần chúng thật tốt đối với nhân dân ở địa bàn mình ở để “đi dân nhớ, ở dân thương”, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội  Trần Thanh Mẫn mong muốn./.

Từ khóa: phó chủ tịch quốc hội, thăm tặng quà, kiên giang, người dân có hoàn cảnh khó khăn, trao nhà đại đoàn kết

Thể loại: An ninh - Quốc phòng

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập