"Phát triển thương hiệu sản phẩm – tăng sức cạnh tranh và giữ vững thị phần doanh nghiệp Việt” (27/10/2022)

Cập nhật: 27/10/2022

- PV bà Đào Thúy Hà - Phó tổng giám đốc CTCP Traphaco về “Phát triển thương hiệu sản phẩm – tăng sức cạnh tranh và giữ vững thị phần doanh nghiệp Việt”
- Sự điều chỉnh của thị trường BĐS sau thời gian tăng trưởng nóng
- Mục tiêu điểm kinh tế địa phương, là phản ánh: tăng cường liên kết khu vực Nam Trung bộ- Tây Nguyên, phát triển kinh tế du lịch.

Từ khóa: #Thương hiệu Traphaco #xu hướng BĐS

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập