Pháo binh Nga xóa sổ trạm kiểm soát UAV vủa Ukraine ở khu vực biên giới Kursk

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Pháo binh thuộc Nhóm tác chiến phía Bắc của Nga đã phá hủy một trạm kiểm soát UAV của Ukraine ở khu vực biên giới Kursk, Bộ Quốc phòng Nga cho hay ngày 7/10.

Bộ này cũng đăng tải một video dựa trên dữ liệu thu thập được cho thấy trạm kiểm soát UAV của đối phương bị pháo binh Nga phá hủy.

"Trong suốt quá trình tiến hành các biện pháp trinh sát, các quan nhân thuộc Nhóm tác chiến phía Bắc đã phát hiện ra một trạm kiểm soát UAV của quân đội Ukraine ở khu vực biên giới Kursk. Sau khi xác định và xác nhận địa điểm của đối phương, quyết định tấn công mục tiêu đã được đưa ra", Bộ Quốc phòng Nga cho hay trong một thông báo.

Các hệ thống pháo ngay lập tức nhắm vào mục tiêu với sự hỗ trợ của UAV.

"Pháo binh thuộc Nhóm tác chiến phía Bắc đã phá hủy trạm kiểm soát UAV của quân đội Ukraine bằng một cuộc tấn công chính xác", Bộ này cho hay.

Trước đó, các trực thăng Ka-52M của Nga đã tấn công các lực lượng và xe bọc thép của Ukraine gần biên giới Kursk. Các tên lửa phóng từ trên không tấn công vào các mục tiêu đã được xác nhận là của đối phương và phá hủy chúng.

Bên cạnh đó, Tass cũng đưa tin quân đội Ukraine đã bỏ lại các vị trí phòng thủ quan trọng ở khu định cư gần Selidovo thuộc Cộng hòa Nhân dân Donetsk. Tình hình của Kiev ở Gornyak cũng không mấy dễ dàng.

Từ khóa: pháo binh nga, pháo binh nga, trạm kiểm soát uav, ukraine, kursk, quân đội ukraine, xe bọc thép, tình thế của ukraine

Thể loại: Thế giới

Tác giả: kiều anh/vov.vn (biên dịch)

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập