Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận đấu tập của SLNA

Cập nhật: 14/05/2020

VOV.VN - Phan Văn Đức dính chấn thương rách mu bàn chân trong trận đấu tập của đội 1 SLNA với các đàn em ở đội U19 SLNA.

phan van duc dinh chan thuong trong tran dau tap cua slna hinh 1
Phan Văn Đức tiếp tục bị chấn thương đeo bám. (Ảnh: VPF)

Phan Văn Đức bị rách mu bàn chân trong trận đấu của đội 1 SLNA với các đàn em U19 SLNA chiều qua (13/5). Tiền đạo này dính chấn thương từ pha va chạm trong nỗ lực sút bóng và phải tập tễnh rời sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Chấn thương rách mu bàn chân khiến Phan Văn Đức phải khâu 3 mũi và nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, tiền đạo sinh năm 1996 sẽ bỏ lỡ trận đấu của SLNA với Bình Định tại Cúp Quốc gia vào ngày 24/5 tới.

Khả năng ra sân của Đức "cọt" khi V-League 2020 trở lại vào ngày 5/6 cũng bị bỏ ngỏ vì chấn thương này. Tại vòng 3 V-League 2020, SLNA sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Vinh.

Trước khi V-League 2020 bị hoãn vì dịch Covid-19, Phan Văn Đức là tâm điểm chú ý khi đánh đầu tung lưới Bình Dương, mang về chiến thắng 1-0 cho SLNA. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của đội bóng xứ Nghệ trong 2 vòng đầu tiên.

Ở vòng mở màn V-League 2020, Phan Văn Đức đã đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương bằng việc vào sân từ ghế dự bị trong trận hòa 0-0 với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Tiền đạo 24 tuổi cũng đặt mục tiêu phấn đấu để được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam trong năm nay.Lần gần nhất Phan Văn Đức thi đấu cho ĐT Việt Nam là ở VCK Asian Cup 2019./.

Từ khóa: phan văn đức, phan văn đức chấn thương, phan văn đức slna, phan văn đức rách mu bàn chân, tiền đạo phan văn đức

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập