Phản ứng của Kylian Mbappe trước cáo buộc hiếp dâm

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Kylian Mbappe đã có phản ứng trên mạng xã hội trước cáo buộc hiếp dâm và quấy rối tình dục ở một khách sạn tại Thụy Điển.

Theo báo chí Thụy Điển, Kylian Mbappe đã bị cáo buộc tội hiếp dâm và quấy dối tình dục tại một khách sạn tại nước này. Ngay sau đó, tiền đạo thuộc biên chế của Real Madrid đã phản hồi lại những cáo buộc trên.

Theo đó, trên mạng xã hội X, Kylian Mbappe khẳng định: “Tin giải. Nó thực sự trở nên dễ đoán. Nó xuất hiện như là tình cờ trước phiên điều trần vậy”.

Mặc dù Kylian Mbappe đã phản pháo những tin tức về cáo buộc trên là giả, nhưng theo một số nguồn tin báo chí Thụy Điển, ngôi sao của Real Madrid đang bị cảnh sát điều tra. Người ta cho rằng, vụ hiếp dâm được xảy ra vào thứ 5 tuần trước, tiền đạo người Pháp đến nhà hàng Chez Jolie vào đêm hôm đó, trước khi đến hộp đêm và sau đó trở về khách sạn trên một chiếc xe màu đen cùng đoàn tùy tùng.

Thông tin cáo buộc chân sút của Real Madrid diễn ra ngay trước phiên điều trần của tiền đạo người Pháp về vụ kiện chống lại đội bóng cũ PSG, khi đội bóng nước Pháp chưa thanh toán tiền lương, thưởng cho anh với tổng số tiền là 46 triệu Bảng.

Từ khóa: Mbappe, Kylian Mbappe, Real Madrid, Pháp,Kylian Mbappe trước cáo buộc hiếp dâm

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập