Paul Pogba gửi thông điệp chống Covid-19... bằng việc mặc áo Juventus

Cập nhật: 19/03/2020

VOV.VN - Biết có thể làm mất lòng CĐV MU nhưng Paul Pogba vẫn quyết định mặc áo Juventus trong khi tập luyện tại nhà để gửi gắm thông điệp chống dịch Covid-19.

Paul Pogba vừa đăng tải đoạn clip tập luyện tại nhà lên trang Instagram cá nhân. Điều đáng nói là ngôi sao người Pháp mặc chiếc áo của đội bóng cũ Juventus, dù đang là cầu thủ của MU.

Tuy nhiên, đó là chiếc áo Juventus số 14 của Blaise Matuidi, tiền vệ vừa mắc Covid-19 và Paul Pogba chia sẻ rằng đoạn clip này là lời động viên tinh thần tới đồng đội ở ĐT Pháp cũng như mọi người trên toàn thế giới.

Cùng tham gia với Paul Pogba còn có Victor Lindelof. Trung vệ MU mặc chiếc áo Sampdoria số 6 củaAlbin Ekdal, người đồng đội ở ĐT Thụy Điển có kết quả xét nghiệm dương tính vớivirus SARS-CoV-2 hồi cuối tuần trước.

"Tôi biết sẽ có những lời đàm tiếu về chiếc áo Juventus. Tôi chỉ muốn cổ vũ những người bạn của mình, thế thôi. Gửi lời động viên tớiBlaise Matuidi, Albin Ekdal, tất cả các VĐV và mọi người trên toàn thế giới" - Paul Pogba giải thích.

Ngôi sao sinh năm 1993 cũng gửi thông điệp kêu gọi mọi người hãy mạnh mẽ, giữ an toàn và cố gắng ở nhà để chống lại dịch Covid-19.

Đoạn clip của Paul Pogba nhanh chóng nhận được gần 2 triệu lượt thích trên Instagram cùng hàng nghìn lượt bình luận hưởng ứng.

Nhưng cũng có không ít CĐV Quỷ đỏ đã bày tỏ thái độ giận dữ với Paul Pogba và Victor Lindelof. Bởi hành động khoác lên mình chiếc áo đấu của đội bóng khác được xem là thiếu tôn trọng với đội bóng chủ quản.

Đặc biệt là trường hợp của Paul Pogba, tiền vệ người Pháp đang là tâm điểm chú ý trong những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Juventus./.

Từ khóa: paul pogba, pogba, pogba juventus, juventus, mu

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập