Nokia G50 ra mắt với pin lớn, hỗ trợ 5G, giá hơn 6 triệu đồng

Cập nhật: 23/09/2021

VOV.VN - HMD Global vừa tiết lộ thành viên mới nhất trong dòng smartphone Android giá phải chăng G-series mang tên G50 với một số tính năng nổi bật như 5G, pin 5.000 mAh và giá 6,17 triệu đồng.

Nokia G50 là sự kết hợp của hai điểm nhấn gồm hỗ trợ 5G và nằm trong chương trình Android One. Cả hai kết hợp có nghĩa là người dùng có quyền truy cập vào tốc độ mạng 5G nhanh hơn khi ở trong khu vực 5G, trong khi Android One đảm bảo người dùng sẽ nhận được các bản cập nhật phần mềm và bảo mật thường xuyên trong hai năm.

Không giống như các điện thoại hàng đầu hàng đầu, Nokia G50 thiên về việc trở thành một thiết bị thực tế hàng ngày cho những người có ngân sách hạn hẹp. Đó là lý do HMD Global trang bị cho sản phẩm jack cắm tai nghe 3,5 mm, phiên bản Android không chứa nhiều phần mềm cài sẵn và pin 5.000 mAh cho thời gian sử dụng kéo dài đến 2 ngày sau mỗi lần sạc đầy.

Các thông số kỹ thuật khác của Nokia G50 bao gồm màn hình LCD 6,82 inch lớn ở mặt trước với một phần rãnh chữ V nhỏ ở trên cùng để đặt camera trước. Sản phẩm cũng trang bị máy quét dấu vân tay vật lý được tích hợp vào nút nguồn ở bên phải.

Nokia G50 trang bị chip Snapdragon 480, tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, trong khi bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB hoặc 128 GB. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ nếu muốn bằng cách sử dụng khay cắm thẻ nhớ microSD.

Ở mặt sau điện thoại trang bị hệ thống ba camera đặt trong phần lồi hình tròn cổ điển của Nokia chứa các cảm biến chính 48 MP, siêu rộng 8 MP và độ sâu 2 MP. Nhìn chung đây là một thiết lập tốt cho nhu cầu cơ bản của người dùng để sản phẩm có thể cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Nokia G50 bắt đầu ra mắt tại một số thị trường trên toàn cầu với hai màu Ocean Blue và Midnight Sun, cùng giá bán khởi điểm 199 bảng Anh, tương đương khoảng 6,17 triệu đồng cho cấu hình 4/64 GB./.

Từ khóa: Nokia, Nokia G50, smartphone, HMD Global

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập