Những giải pháp nào tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ công của người dân thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia? (16/7/2020)
Cập nhật: 16/07/2020
 Đề nghị tăng lương cơ sở từ 1/1/2026 để công chức "yên tâm phục vụ"
Đề nghị tăng lương cơ sở từ 1/1/2026 để công chức "yên tâm phục vụ"
 Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ ở miền Trung
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ ở miền Trung
Theo Văn phòng Chính phủ, qua 7 tháng triển khai, Cổng Dịch vụ Công Quốc gia đã tích hợp hơn 750 dịch vụ công trực tuyến, có hơn 189.000 tài khoản đăng ký; hơn 49 triệu lượt truy cập; tiếp nhận xử lý gần 7 nghìn phản ánh kiến nghị; giải đáp hơn 16 nghìn cuộc gọi tới tổng đài. Dịch vụ thanh toán trực tuyến đã tích hợp, cung cấp với 6 Bộ, ngành và 33 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và đã có gần 4 nghìn lượt giao dịch thành công. Tuy nhiên, theo kết quả cuộc khảo sát trực tuyến vào tháng 5 vừa qua của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam với sự tư vấn của Văn phòng Chính phủ, có khoảng 37% người được hỏi cho biết, không sử dụng dịch vụ qua Cổng Dịch vụ Công quốc gia; Trong số người sử dụng dịch vụ thì có tới 72% cho biết chưa hài lòng. Vậy, cần có những giải pháp như thế nào để tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ công của người dân thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia?
 Từ khóa: # Cổng dịch vụ công
Từ khóa: # Cổng dịch vụ công
 Thể loại: Nội chính
Thể loại: Nội chính
 Tác giả:
Tác giả: 
 Nguồn tin: VOV1
Nguồn tin: VOV1