Nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị: Không đặc xá các tội phạm về ma túy, và tội phạm liên quan đến đánh bạc (Thời sự chiều 7/11/2018)

Cập nhật: 25/09/2019

- Chủ trì cuộc làm việc với các tỉnh ven biển miền Trung, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao các địa phương quản lý chặt vốn đầu tư vào các công trình, dự án chống sạt lở, bởi để xảy ra tiêu cực trong các dự án thiên tai là tội ác.
- Thảo luận về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Đặc xá (sửa đổi), nhiều đại biểu đề nghị: không đặc xá các tội phạm về ma túy, và tội phạm liên quan đến đánh bạc.
- Người dân Thủ Thiêm đề nghị lập đoàn thanh tra liên ngành để thanh tra toàn diện dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm.
- Cầu Bạch Đằng bị vênh, lún sau 2 tháng đưa vào sử dụng. Liên tiếp xảy ra những sai phạm trên các tuyến cao tốc được phát hiện, đặt ra những nghi vấn về chất lượng thi công.
- Lần đầu tiên đảng Dân chủ nắm quyền kiểm soát Hạ viện kể từ năm 2010. Chiến thắng này của đảng Dân chủ được dự báo sẽ tác động đáng kể tới chương trình nghị sự mà Tổng thống đương nhiệm Donald Trump và các nghị sĩ Cộng hòa đang theo đuổi. Trong khi đó, các nước Châu Âu chia rẽ quan điểm về kết quả bầu cử giữa nhiệm kỳ tại Mỹ.

Từ khóa:

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập