Nhâm Mạnh Dũng có cơ hội đá chính, Viettel FC tự tin thị uy ở bảng I AFC Cup?

Cập nhật: 26/06/2022

VOV.VN - Đánh giá cao Phnom Penh Crown FC (Campuchia) – đối thủ ở lượt trận thứ 2 bảng I thuộc AFC Cup 2022, nhưng HLV trưởng Viettel FC Bae Ji-won cùng các học trò đầy tự tin hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp, đồng thời úp mở khả năng để Nhâm Mạnh Dũng đá chính.

Với chiến thắng 5-1 trước Young Elephants FC (Lào) ở trận ra quân, Viettel FC tạm đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Phnom Penh Crown FC thất bại 3-4 trước Hougang United FC (Singapore).

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu, HLV Bae Ji-won của Viettel FC cho biết: “Chúng tôi đã quan sát đội bạn thi đấu ở trận ra quân. Tôi thấy họ là đội bóng tốt, chơi đầy máu lửa, có những tình huống dàn xếp phối hợp khá hay. Sau trận đầu tiên, chúng tôi cũng phải điều chỉnh một chút và toàn đội đang tập trung vào vấn đề này. Tôi tin trận tiếp theo các cầu thủ có thể làm tốt hơn và chúng tôi hướng đến chiến thắng”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ không có quá nhiều áp lực vì đã quá hiểu các học trò. Đánh giá về hàng công của Viettel FC hiện tại, HLV Bae Ji-won chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng vào Pedro, vào những cơ hội mà cậu ấy có. Tất nhiên trong bóng đá, có đôi lúc tiền đạo chơi không như kỳ vọng, nhưng quan trọng họ đã ghi bàn. Tôi cần thêm thời gian cho Pedro sau quãng thời gian thi đấu không tốt vì chấn thương. Nhưng tôi có niềm tin vào Pedro. Còn Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ có nhiều tiềm năng, là cầu thủ giỏi và nhiều khả năng sẽ có cơ hội đá chính trận này. Tuy nhiên, chúng tôi cần nghĩ đến những gì tốt nhất cho CLB”.

Nói về việc hồi phục cho các cầu thủ, HLV Bae Ji-won cho biết: “Với những giải thi đấu trong thời gian ngắn thế này, tôi luôn có những phương pháp phục hồi thể trạng các cầu thủ. Điều này được chúng tôi xem xét kỹ lưỡng. Sau trận tôi ngồi rất lâu với đội ngũ y tế để đưa ra giải pháp phù hợp, tập luyện tốt để làm sao các cầu thủ có thể trạng tương mới nhất cho trận tiếp theo nên tôi không có gì lo lắng cả.  Có điểm thuận lợi là các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của việc phục hồi. Chúng tôi rất tự tin ở giải đấu này”.

Tham dự buổi họp báo cùng HLV Bae Ji-won còn có cầu thủ Trương Văn Thiết. Trung vệ của Viettel FC cho biết: “Trước mắt, chúng tôi chỉ biết tập trung thi đấu và quyết tâm hết sức để giành chiến thắng. Bên đối thủ có nhiều tuyển thủ Campuchia nên hàng thủ Viettel FC đã xây dựng phương án 1 kèm 1, không để đối thủ thoải mái chơi bóng, và tuân thủ chặt đấu pháp của HLV”.

Phía bên kia, HLV Oleg Starynskyi (Phnom Penh Crown FC) đánh giá: “Trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu chất lượng, nhưng sẽ là trận đấu khó khăn nhất tại bảng đấu này của chúng tôi. Trận đấu ngày mai mang yếu tố quyết định, chỉ có chiến thắng chúng tôi mới có cơ hội đi tiếp. Trận khai mạc chúng tôi đã thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi đã không thể có điểm. Sau trận, toàn đội có xem lại băng ghi hình thì nhận thấy những sai sót. Viettel FC là đội bóng mạnh, có sự cân bằng giữa các tuyến, họ có thể áp đặt được nhịp độ trận đấu. Đối thủ có nhiều cầu thủ đại diện ĐTQG Việt Nam ở các cấp độ khác nhau và chúng tôi cũng có nhiều tuyển thủ Campuchia. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu đấu đại diện cho nền bóng đá giữa hai đội tuyển. Ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung thi đấu, quan trọng kiểm soát trận đấu với mục tiêu cố gắng giành 3 điểm".

Trận đấu giữa Viettel FC - Phnom Penh Crown FC trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng I AFC Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/6 và được tường thuật trực tuyến trên Báo điện tử VOV (VOV.vn). Kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Từ khóa: họp báo trước trận Viettel FC vs Phnom Penh Crown FC, họp báo trước trận Viettel FC vs Phnom Penh Crown FC AFC Cup, họp báo trước trận Viettel FC vs Phnom Penh Crown FC bảng I AFC Cup 2022, họp báo trước trận Viettel FC vs Phnom Penh Crown FC lượt trận thứ hai bảng I, lịch thi đấu AFC Cup, AFC Cup, AFC Cup 2022, Viettel FC, HLV Bae Ji-won, Nhâm Mạnh Dũng

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập